Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Ưu đãi người mua căn hộ The Central 3 - Vinhomes Central Park

Những dấu ấn của dự án Vinhomes Central Park 2014

I. Những điểm ấn tượng của tòa tháp đẹp nhất Vinhomes Central Park

Xem thêm :Vinhomes Central Park, đại dự án. Cư dân tương lai của Vinhomes Central Park tận hưởng những phút giây thư giãn khi trải nghiệm kỳ nghỉ 5 sao tại Vinpearl Nha Trang“Chuyến đi đã thực sự kết nối các cư dân lại với nhau, đi với nhau mến nhau, đến ngày về lại có thêm nhiều bạn bè. Hội viên được chia sẻ sớm các thông tin dự án mới, được ưu tiên chọn mua các sản phẩm, được tham gia các hội thảo chuyên đề về đầu tư bất động sản do Vinhomes tổ chức mỗi quý một lần. Các em thiếu nhi chăm chú theo dõi từng tiết mục văn nghệ hấp dẫn tại đêm hội “Vui Trăng cùng Vinhomes”Nối tiếp là chương trình ca nhạc đặc sắc quy mô, với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, diễn viên tên tuổi và đang được nhiều người yêu thích.

Với tính năng “hai trong một”, Shophouse Vinhomes Central Park mở ra cơ hội kinh doanh lớn nhất đầu năm 2016, đồng thời là kênh đầu tư hấp dẫn và an toàn trong dài hạn trên thị trường bất động sản. Chính vì thế, cho dù khu vực nhà mình ở hiện nay rất chật chội, ngõ hẻm san sát nhưng lại có vị trí tiện lợi cho công việc của hai vợ chồng và việc học hành của con”. Dự án có vị trí giao thông thuận lợi, kết nối thuận tiện đến các khu vực nội và ngoại ô nhờ hội tụ cả tuyến đường bộ, đường sắt, đường sông cùng tuyến metro đang hình thành. Đặc biệt hệ thống thảm cỏ lớn tọa lạc tại trung tâm của công viên sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện quan trọng, quy mô lớn với sức chứa lên đến hàng nghìn người. Với tạo hình cao vút vươn lên bầu trời xanh, The Landmark 81 sẽ là dấu ấn mới của một Việt Nam hưng thịnh, vươn lên phía trước và khát vọng sánh tầm thế giới. Cùng đón một Tết xưa đậm đà tình thân nhưng vẫn căng tràn sức sống mới, hiện đại và năng động tại khu đô thị để tận hưởng cảm giác đón Tết ở nhà với tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

du an vinhome tan cang ba son

II. Cư dân Vinhomes Central Park được tận hưởng dịch vụ y tế đẳng cấp tại Vinmec

Dự án tích hợp hệ thống tiện ích gồm trung tâm thương mại, hồ bơi ngoài trời, hai hầm để xe rộng rãi, khu lễ tân và sảnh chờ với nhân viên phục vụ 24/7, lounge, spa, gym, sân trượt băng trong nhà hiện đại, khu giải trí Vinpearl land Games, rạp chiếu phim tiêu chuẩn mới nhất và khu vui chơi trẻ em. Quan trọng hơn, mình luôn mong muốn con mình được sống trong một môi trường thật trong lành, thật nhiều cây xanh như mình hồi nhỏ”. Khách hàng có nhu cầu vay mua căn hộ Vinhome Central Park sẽ được VPBank hỗ trợ gói vay lãi suất từ 7,49% một năm. Chương trình tri ân đặc biệt của Vingroup đã mang đến cho cư dân Vinhomes Central Park cơ hội tận hưởng những trải nghiệm dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe đẳng cấp tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park – một trong những công trình nổi bật được chờ đợi nhất trong năm. Đặc biệt, chương trình bốc thăm may mắn được đón chờ nhất với tổng giá trị giải thưởng 100 triệu đồng dành cho tất cả chuyên viên kinh doanh và đối tác có mặt tại sự kiện. Bên cạnh đó, Tập đoàn Vingroup còn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng cư dân Vinhomes, kiến tạo một môi trường sống cho trẻ thơ phát triển, như: tổ chức chuỗi sự kiện “Gắn kết cộng đồng” nhằm kết nối cư dân tương lai của Vinhomes Central Park; thực hiện hành trình “Từ trải nghiệm đến niềm tin” đưa khách hàng vào Nam ra Bắc tham quan, khám phá cuộc sống thực tế tại các khu đô thị Vinhomes; tổ chức ngày hội “Vui trăng cùng Vinhomes 2015” tại các khu đô thị Vinhomes mang đến một sân chơi thú vị cho cư dân…Cung cấp rau quả sạch - an toàn miễn phí cho cư dânTrước thực trạng người dân tuy có tiền nhưng chưa chắc mua được rau củ quả sạch và an toàn đúng nghĩa, khi thị trường tràn lan các loại rau không đạt quy chuẩn chất lượng, Tập đoàn Vingroup đã quyết định “lấn sân” sang lĩnh vực nông nghiệp với sự đầu tư cho ra đời VinEco - công ty chuyên sản xuất - phân phối rau an toàn cho người tiêu dùng Việt Nam nói chung và cư dân Vinhomes nói riêng.

Với lợi thế thuộc dự án đô thị hiện đại và quy mô bậc nhất trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hiện tại - Vinhomes Central Park, Shophouse được hưởng lượng khách đông đúc từ cư dân khu đô thị. HCM đã được mua bởi khách hàng có hộ khẩu tại Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương,… Vinhomes Central Park cũng không đứng ngoài xu hướng này. Giá trị văn minh và hiện đại của một khu đô thị không gì hơn là đặt chất lượng cuộc sống của cư dân lên hàng đầu, và đó cũng là điều mà Vinhomes Central Park và Chủ đầu tư Vingroup đã làm được. Cùng điểm lại những hoạt động ghi dấu ấn trong cộng đồng trong năm qua:.Vinhomes Central Park cũng được kiến tạo thành một thành phố tiện ích thu nhỏ với nhiều khu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí trên diện tích 59. Lễ ra mắt tổ hợp The Landmark – “trái tim” của Vinhomes Central Park do Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA tổ chức đã chính thức được diễn ra tại khách sạn Hilton Hà Nội (số 1, Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm).

III. Rộn ràng ngày công bố thông tin Quần thể The Park – dự án Vinhomes Central Park

Lợi thế nằm trong đô thị hiện đại và quy mô tại trung tâm TP HCM, shophouse Vinhomes Central Park được hưởng lượng khách đông đúc từ cư dân khu đô thị. Vinhomes vừa tổ chức sự kiện công bố thông tin quần thể The Park thuộc dự án Vinhomes Central Park cùng 3 tòa căn hộ Park 1, Park 2 và Park 6 vào ngày 27/9 tại TP HCM với hơn 1. Những giá trị tặng trước này từ Chủ đầu tư đã khiến chúng tôi rất xúc động, và càng thêm tin tưởng vào quyết định của mình. Chương trình được triển khai từ 26/12/2015 đến hết 31/3/2016 với các ưu đãi: miễn phí hoàn toàn dịch vụ khám bệnh, ưu đãi 30% trên các dịch vụ chụp chiếu, xét nghiệm, phẫu thuật, thủ thuật, lưu viện; giảm 20% trên các sản phẩm, dịch vụ trọn gói. Được xây dựng trên tổng diện tích lên tới 43,91ha, ngay sát trung tâm Quận 1, Vinhomes Central Park có vị trí vô cùng đắc địa với mặt tiền trải dài hơn 1km bên bờ sông Sài Gòn, thuận lợi cả về giao thông đường bộ, đường sắt và đường thủy. Đặc biệt, Chủ đầu tư Vingroup còn trao tặng những khách hàng đã đăng ký đặt mua thành công căn hộ một giá trị đặc trưng cho đẳng cấp và tầm nhìn của Chủ đầu tư Vingroup – giá trị cộng đồng.

Công viên ven sông Vinhomes Central Park có diện tích 14ha, quy mô đầu tư 500 tỷ đồng, do EDSA - tập đoàn thiết kế cảnh quan sân vườn hàng đầu Mỹ thiết kế theo cảm hứng từ công viên Central Park - NewYork nổi tiếng. Tầm nhìn toàn cảnh độc đáo Đúng như cái tên, Park Paroma (panorama) sở hữu một tầm nhìn toàn cảnh độc đáo và được đánh giá là tòa căn hộ đẹp nhất của siêu dự án Vinhomes Central Park. Dự án Vinhomes Central Park bao gồm các phân khu chính như khu căn hộ và biệt thự cao cấp, khu văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ, khu trung tâm thương mại và các khu tiện ích khác. Cùng với mặt tiền trải dài hơn một km dọc bờ sông Sài Gòn, công viên ven sông lớn nhất trung tâm TP HCM này được kỳ vọng sẽ đem lại môi trường sống gần gũi với thiên nhiên tại Vinhomes Central Park. Vingroup tổ chức nhiều sự kiện nhằm kết nối các cư dân sinh sống tại dự án Vinhomes Central Park thành một cộng đồng văn minh, thân thiện. Theo đó, tại The Landmark, hệ thống hồ bơi nội khu sẽ được chú trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ cho bạn

Họ tên: Nguyễn Minh Hoàng

SĐT: 0938929200

Email: Nguyenminhhoangbds@gmail.com

Nhân viên tập đoàn