Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Ra mắt Top 88 biệt thự 5 sao The Villas – Vinhomes Central Park

Công viên Vinhomes Central Park dự kiến hoàn thành trong 2016

I. Sài Gòn rực rỡ với con đường đèn lồng hoành tráng nhất dành tặng cư dân Vinhomes Central Park

Với lợi thế thuộc dự án đô thị hiện đại và quy mô bậc nhất trung tâm thành phố Hồ Chí Minh hiện tại - Vinhomes Central Park, Shophouse được hưởng lượng khách đông đúc từ cư dân khu đô thị. Với không gian và tiện ích sống ưu việt cùng môi trường gần gũi với thiên nhiên, Vinhomes Central Park là thành phố của những ước mơ, là chốn an cư lý tưởng cho cả gia đình. Nếu niềm tự hào của New York là toà nhà Empire State chọc trời, thì niềm kiêu hãnh của Vinhomes Central Park chính là Landmark 81. Đúng với tên gọi The Park – Thiên đường xanh giữa lòng thành phố, sự kiện khai trương ngày 27/9 ngập tràn sắc xanh, từ những mảng tường xanh mát đến tiếng nước chảy róc rách, tiếng chim hót khiến người tham dự như được hòa mình vào một không gian thiên nhiên yên bình.

Xem thêm :Hòn ngọc viễn đông, sài gòn xưa, trung tâm thương mại, thương xá Tax, chợ Bến Thành, Vingroup, Vinhomes Central Park, Landmark 81. Tất cả những nỗ lực này đều cho thấy chủ dự án đã đầu tư rất công phu trong việc xây dựng các lợi thế khác biệt, đồng thời sẵn sàng “chịu chi” cho việc nâng cao đẳng cấp cho khu đô thị. Các phân khu của trung tâm TP. Dự án tọa lạc tại vị trí đắt giá, ngay tại khu Tân Cảng, quận Bình Thạnh, kết nối thuận lợi cả về đường bộ, đường thủy, 02 phút đến tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên; 03 phút đến khu đô thị mới Thủ Thiêm; 04 phút đến trung tâm Quận 1. Những căn hộ bàn giao bán hoàn thiện giúp vợ chồng thỏa sức trang hoàng theo gu thẩm mỹ riêng. Cư dân ở Vinhomes Riverside có ngày hội thể thao sôi động.

du an vinhome tan cang ba son

II. Ra mắt The Landmark – Vinhomes Central Park

Cư dân tương lai Vinhomes Central Park vô cùng hài lòng với món quà này. Được biết thêm, Vinhomes Central Park là khu đô thị xanh duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại có mật độ xây dựng chỉ 16% với công viên ven sông (thiết kế dựa trên cảm hứng từ công viên Central Park - New York nổi tiếng), được dự đoán sẽ trở thành “lá phổi xanh” của thành phố. HCM) đã ra mắt thị trường, khiến phân khúc này trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Không chỉ hấp dẫn trẻ nhỏ mà quang cảnh và tiện ích như vậy còn thu hút cả khách tới nhà chúc Tết vì mang đến cho mọi người cảm giác như đi picnic và dạo chơi ở công viên. Chủ đầu tư cũng dành 14ha cho công viên cây xanh trên tổng diện tích 43,91ha của toàn dự án. Từ Landmark Plus có thể tiếp cận thuận tiện với các hạ tầng dịch vụ (trung tâm thương mại, văn phòng hiện đại, khách sạn sang trọng…) thuộc tòa tháp “trái tim” của khu đô thị - Landmark 81 - tòa tháp cao nhất Việt Nam, biểu tượng mới của TP HCM.

Vinhomes hiện là thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam, được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup, với hàng loạt dự án đẳng cấp như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Central Park, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh. Sự tri ân đầy đẳng cấp này không chỉ khiến các “thượng đế” thêm mong đợi cuộc sống tại Vinhomes Central Park mà còn giúp họ có cơ hội làm quen, tìm hiểu những người hàng xóm tương lai. Các căn hộ tại Landmark 1 và 2 có diện tích từ 53,5m2 đến 159,7m2, gồm 1-4 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hotline: 0947634058 - 0986820542.Nhờ thiết kế xanh, thiên nhiên hòa quyện khéo léo vào các khối chung cư và biệt thự, lại đón được gió mát từ sông Sài Gòn, Vinhomes Center Park sẽ là một trong số ít khu đô thị sở hữu được không gian sống hoàn toàn tách biệt khỏi ồn ào phố thị. Ngoài ra, cư dân Vinhomes Central Park còn được chiêm ngưỡng con đường phủ kín đèn lồng đỏ lãng mạn mang đậm dấu ấn phương Đông truyền thống.

III. Mua nhà Vinhomes Central Park nhận du thuyền triệu đô

Nhà phố thương mại shophouse Vinhomes Central Park nằm ở 2 tầng khối đế của các tòa căn hộ, được thiết kế dưới dạng duplex thông tầng, trong đó, tầng một được sử dụng kinh doanh và tầng 2 để ở. The Landmark được mệnh danh là "trái tim" của Vinhomes Central Park với loạt tiện ích năng động được quy hoạch hoàn chỉnh gồm hồ bơi tràn, bể jacuzzi, vườn BBQ, đài phun nước, vườn điêu khắc nghệ thuật, đường dạo bộ… mang lại không gian sống đầy cảm hứng. Đây sẽ là nơi cư dân và du khách có thể đi dạo, tập yoga, dưỡng sinh. Park 5 cũng được thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng của khu đô thị Vinhomes Central Park với bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường liên cấp chất lượng cao Vinschool, thiên đường mua sắm Vincom, tổ hợp giải trí cao cấp với hệ thống rạp chiếu phim iMax. Chăm lo vẹn toàn đời sống thể chất, tinh thần cho cư dânXây dựng Vinhomes Central Park - một công trình đẳng cấp bậc nhất Việt Nam, Vingroup không chỉ mang đến những ngôi nhà sang trọng, tiện nghi cho cư dân, mà hơn hết, Vingroup còn tạo dựng một môi trường sống đáng mơ ước để cộng đồng cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn với hệ thống tiện ích khép kín, bao gồm: bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, công viên, khu vực thể thao,. Dự án được thiết kế là thành phố xanh thu nhỏ với mật độ xây dựng chỉ 16%, mặt tiền trải dài hơn 1km bên bờ sông Sài Gòn.

com Xem thêm :dự án Vinhomes Central Park, Vinhomes Central Park, Tập đoàn Vingroup, thị trường bất động sản. Xem thêm :Vinhomes Central Park, đại dự án. PV Xem thêm :khu đô thị, Vinhomes Central Park, giới đầu tư, căn hộ đẹp, dự án Vinhomes Central Park, siêu dự án, sông Sài Gòn. Nếu niềm tự hào của New York là tòa nhà Empire State chọc trời, thì Vinhomes Central Park cũng có biểu tượng Landmark 81 vào top 10 tòa nhà cao nhất thế giới hiện nay, được lấy cảm hứng từ hình ảnh bó tre Việt Nam. HCM được đầu tư bài bản với mô hình trên. Nhiều cư dân còn được trải nghiệm dịch vụ tại khu sân golf đẳng cấp nơi đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ cho bạn

Họ tên: Nguyễn Minh Hoàng

SĐT: 0938929200

Email: Nguyenminhhoangbds@gmail.com

Nhân viên tập đoàn