Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Trải nghiệm không gian thanh bình tại Vinhomes Gardenia

Ưu đãi khi mua căn hộ R4 Vinhomes Royal City

I. Tặng chuyến du lịch cho khách mua biệt thự Vinhomes Riverside

Tầm nhìn toàn cảnh độc đáo Đúng như cái tên, Park Paroma (panorama) sở hữu một tầm nhìn toàn cảnh độc đáo và được đánh giá là tòa căn hộ đẹp nhất của siêu dự án Vinhomes Central Park. Có thể thấy với việc hội tụ các tiêu chuẩn đẳng cấp và thiết lập những giá trị khác biệt ngay trung tâm Sài gòn, mang phong cách Mỹ, Vinhomes Central Park tiếp tục thể hiện triết lý kinh doanh “Vingroup không chỉ bán nhà mà còn mang đến một phong cách sống mới”. Chương trình thanh toán linh hoạt theo 6 giai đoạn, người mua được hỗ trợ vay ngân hàng lên tới 50% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi cho 12 tháng đầu tiên là 3%. Buổi học đầu tiên về văn hóa ứng xử tại khu đô thị được diễn ra trong một không khí thân thiện đầy tiếng cười, dưới sự dẫn dắt của nghệ sỹ hài Chí Trung.

Đây là những người đã mua căn hộ tại các tòa Central 1, 2, 3. Chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ, khách hàng có thể nhận nhà vào tháng 7 năm sau. Tuy nhiên, theo các nhà đầu tư, ngay khi ra mắt, Park Paroma sẽ sớm soán ngôi và trở thành kỷ lục mới của khu đô thị này. Chương trình "Xuân sang mua nhà - Nhận quà đón Tết" do các đại lý phân phối Vietstarland, Minh Hưng Land và Tân Thời Đại tổ chức, áp dụng cho tất cả khách hàng mua mới biệt thự tại khu đô thị Vinhomes Riverside (Long Biên, Hà Nội). Trong khi đó, những dự án được các sàn đa cấp chào bán đa số ở các tỉnh phát triển du lịch nhưng lại nằm ở những nơi có vị trí hạ tầng kém, thậm chí hoang sơ, hẻo lánh. Ngoài gói nội thất, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi khác của chủ đầu tư.

II. Vinhomes – STDA- TechcomBank ký kết hợp tác phân phối biệt thư Anh Đào

Tất cả các phòng học, phòng chức năng, hệ thống trang thiết bị… tại trường đều đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng quốc tế. Bên cạnh trung tâm thương mại Vincom Plaza Lê Thánh Tông - Hải Phòng đã đi vào hoạt động, dự án đảo Vũ Yên và dự án bệnh viện quốc tế Vinmec đang triển khai, Vinhomes Riverside Hải Phòng chính thức được khởi công thể hiện quyết tâm đồng hành lâu dài của Vingroup cùng sự phát triển của thành phố. Cư dân nhí tại Vinhomes Riverside Điểm nhấn của các ngày hội thể thao là ở 3 khu đô thị có 3 môn thi riêng biệt, đặc trưng. Tổng thể Vinhomes Royal City. Những sản phẩm rau quả sạch đầu tiên của VinEco đã nhận được sự quan tâm tích cực từ cộng đồng, tạo được tình cảm và niềm tin đặc biệt trong lòng cư dânĐiều đáng nói, ngay từ vụ thu hoạch đầu tiên, Vingroup đã quyết định cung cấp miễn phí rau củ quả sạch cho cư dân Vinhomes Central Park trong 3 tháng, hoạt động này đã tạo được tình cảm và niềm tin đặc biệt trong lòng cư dân. Tận dụng địa thế độc đáo của dự án, chủ đầu tư Vingroup đã quy hoạch Vinhomes Riverside Hải Phòng thành khu đô thị ven sông theo thiết kế đa dạng phong cách như hiện đại, tân cổ điển và cổ điển với các phân khu chức năng gồm nhà ở thấp tầng, cao ốc, công trình công cộng, mặt nước, cây xanh và các công trình hạ tầng kỹ thuật khác.

Chương trình Dạ tiệc Giáng sinh này là món quà tri ân và lời chúc Giáng sinh - Năm mới an lành, hạnh phúc mà Chủ đầu tư Vingroup dành tặng cư dân Vinhomes Riverside, tiếp nối một loạt các sự kiện quy mô, hấp dẫn trong năm như “Lễ hội ẩm thực, thắp sáng cây thông Noel”, Ngày hội Ẩm thực, Ngày hội Mua sắm tại VMM Royal City…, tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp của Tập đoàn Vingroup cũng như các chương trình xây dựng văn hoá cộng đồng mà hiếm chủ đầu tư nào có được. Trong đó, nhằm đáp ứng nhu cầu về một không gian yên bình, thanh tịnh, công viên Vinhomes Central Park sẽ được thiết kế như một khu thiền định với những thảm cỏ xanh trải dài, những con đường rợp bóng cây, ngọn đồi thoải trải dần về phía triền sông… Đây sẽ là nơi cư dân và du khách có thể đi dạo, tập Yoga, dưỡng sinh. Cũng trong ngày hội thể thao này, Ban tổ chức đã trao giải tennis (Đơn nam, Đôi nam) với mỗi nội dung gồm một giải Nhất, một giải Nhì, đồng giải Ba. Mỗi căn hộ ở đây có 1-4 phòng ngủ nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ ở Thủ đô.Ngoài ra, trong khu đô thị cũng có bể ngầm khoảng 2. Ông Nguyễn Thọ Tuyển - Tổng giám đốc hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA, đơn vị phân phối dự án cho biết, khu căn hộ tại Vinhomes Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội cho phép khách hàng được tham gia vào quá trình hoàn thiện căn hộ, tự do sáng tạo thiết kế bên trong căn hộ, hoàn thiện nội thất mà không ảnh hưởng tới quần thể dự án.

III. Mở bán tòa R6 -Vinhomes Royal City: Thiết kế đột phá – giá từ 2,3 tỷ đồng

Theo đó, tại Vinhomes Riverside, Khu tiện ích - giải trí cao cấp trên tổng diện tích khoảng 2,5ha siêu sang lần đầu tiên sẽ xuất hiện tại Việt Nam, với hàng loạt các dịch vụ theo phong cách và tiêu chuẩn quốc tế đặc biệt, gồm: Khu nhà hàng ẩm thực cao cấp: Nhà hàng Việt Nam, Nhà hàng Nhật Bản; Nhà hàng Trung Quốc; Nhà hàng Châu Âu (mang phong cách Ý và Pháp); tổ hợp Café, lò bánh & cửa hàng hoa tươi nghệ thuật. Chương trình miễn phí và giảm giá cho những trải nghiệm Dịch vụ Y tế - Chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là món quà tri ân đặc biệt của Tập đoàn Vingroup dành cho cư dân và khách hàng Vinhomes Central Park, được triển khai từ 26/12/2015 đến hết 31/3/2016, gồm các ưu đãi sau:◊ Miễn phí hoàn toàn dịch vụ khám bệnh;◊ Ưu đãi 30% trên các dịch vụ chụp chiếu, xét nghiệm, phẫu thuật, thủ thuật, lưu viện;◊ Ưu đãi 20% trên các sản phẩm, dịch vụ trọn gói Xem thêm :Vinhomes Central Park, khu đô thị, Không gian sống, Tập đoàn Vingroup, chương trình ý nghĩa, chất lượng cuộc sống. html Cụ thể, tất cả khách hàng đặt cọc, ký thoả thuận đặt cọc hoặc ký hợp đồng mua căn hộ tòa R4 Vinhomes Royal City trong thời gian từ 8/12/2014 đến hết 8/1/2015 và thanh toán đúng tiến độ sẽ nhận được ưu đãi là một gói hoàn thiện nội thất trị giá lên tới 200 triệu đồng. Còn theo ông Bạch Quốc Mạnh - một khách hàng khác cũng đến nhận quà tặng, bên cạnh yếu tố được nhận sổ đỏ chỉ sau 15 - 20 ngày từ khi hoàn thành thủ tục mua bán thì hạ tầng đồng bộ, chủ đầu tư uy tín… là lý do khiến ông cởi bỏ tâm lý ngần ngại mua bán trong tháng ngâu. Toàn bộ dự án được kiến tạo thành một khu đô thị xanh và hiện đại. Với những đơn vị chuyên nghiệp, tên tuổi chuyên nghiệp thì có quảng cáo rầm rộ, rồi sales đi chào mời.

và công viên lớn nhất ven sông Sài Gòn với tổng diện tích 14ha. Tất cả căn hộ được thiết kế thông minh, nội thất khoa học giúp tối đa hóa công năng sử dụng. được bày bán tại Hội chợ xuân "Tinh hoa tết Việt" ở khu đô thị Vinhomes Riverside từ ngày 22-26/1. Mới đây, Vinhomes còn được Brand Finance bình chọn là thương hiệu Bất động sản đắt giá nhất Việt Nam năm 2015. Sau đợt mở bán đầu tiên với hơn 70% lượng căn hộ đã được tiêu thụ, hiện có thêm 50 căn hộ thuộc dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội tung ra thị trường. Tại đây, cư dân có thể đi dạo, tập dưỡng sinh và tận hưởng không gian xanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ cho bạn

Họ tên: Nguyễn Minh Hoàng

SĐT: 0938929200

Email: Nguyenminhhoangbds@gmail.com

Nhân viên tập đoàn