Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Dự án Vinhomes Central Park ra mắt căn hộ mẫu

STDA mở bán dự án Vinhomes Central Park tại Hà Nội

I. Dạ tiệc Giáng sinh sang trọng tại “thành phố bên sông” Vinhomes Riverside

Trong lễ mở bán được hệ thống siêu thị bất động sản STDA tổ chức vào ngày 24/1 tại Hà Nội, 131 căn hộ tòa R6 thuộc dự án Vinhomes Royal City đã được khách hàng chọn mua với mức giá khởi điểm từ 2,3 tỷ đồng một căn. Hòa trong không khí tưng bừng đón xuân, từ nay đến ngày 05/02/2016, Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị Quốc tế ALMAZ - Khu Đô Thị Vinhomes Riverside diễn ra chương trình “Chợ phiên Ẩm thực Tết ALMAZ”. Vinhomes Central Park mang đến không gian sống tươi đẹp với con đường chạy dọc bờ sông giữa thành phố. Tri ân khách hàng nữ nhân sự kiện đặc biệtWorldstar Land sẽ trao tặng 99 bông hồng vàng SJC cho các khách hàng đặt mua thành công căn hộ Park Hill vào ngày 06/3 tới đâyNgày 6/3, Worldstar Land, đơn vị chính thức phân phối dự án Vinhomes Times City - Park Hill sẽ tổ chức chương trình Thank your love by Park Hill với mong muốn dành tặng tất cả những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng nữ.

Hoàng Anh tự quản trị trang web và để số điện thoại cá nhân của mình lên để khách hàng có nhu cầu mua nhà liên hệ. Tiếp đến là môn thi nhảy dây đôi và “bánh xe tốc độ” – môn phối hợp đồng đội dành cho các vận động viên nhí. Hơn thế nữa, điểm vượt trội khác biệt nữa của Vinhomes là những giá trị gia tăng “chỉ có ở hệ thống bất động sản Vingroup”. Sau gần một tuần, đã có hơn 200 cư dân nhí đã đăng ký tham gia. Với hệ thống cây xanh trải rộng, liên tục từ đảo cỏ tới các giàn hoa lớn và hồ hoa súng thanh khiết, Park 6 tái tạo không gian sống theo phong cách nghỉ dưỡng. Được định vị là khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam, Vinhomes Central Park gồm các phân khu chức năng gồm khu căn hộ, biệt thự, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, công viên ven sông, bến thuyền bên sông Sài Gòn.

II. Ra mắt dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội

Vinhomes Central Park là khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam. Với phần trình diễn đầy ngọt ngào và giọng ca không tuổi, Diva làng nhạc nhẹ Việt Nam – Cô Bống xinh đẹp - đã “đốn tim” của tất cả người xem khi trình diễn trong Dạ tiệc Giáng sinh tại Vinhomes Riverside. Để hiện thực hóa "cảm hứng từ New York", Công ty bất động sản Vinhomes (thuộc Tập đoàn Vingroup) đã lựa chọn EDSA - tên tuổi lớn trong ngành thiết kế thế giới là đối tác trực tiếp tư vấn và thực hiện thiết kế cảnh quan cho toàn khu. Tọa lạc tại khu Tân Cảng, quận Bình Thạnh, TP HCM, khu đô thị Vinhomes Central Park có mặt tiền trải dài theo bờ sông Sài Gòn cùng nhiều tiện ích phục vụ cư dân, môi trường sống trong lành, dịch vụ gia đình tiêu chuẩn 5 sao và một cộng đồng nhân văn. Mang đến dịch vụ Chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện quốc tế hàng đầuBên cạnh các chương trình ý nghĩa, cuối tháng 12/2015, Vingroup lại tiếp tục triển khai một chương trình tri ân đặc biệt khác: miễn phí và giảm giá cho những trải nghiệm Dịch vụ Y tế - Chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park nhân dịp khai trương. PV Xem thêm :khách sạn 5 sao, khu đô thị, Vinhomes Central Park, nhà sở hữu, hạnh phúc ngập tràn.

Ngoài ra, căn hộ Duplex tại Vinhomes Gardenia được thiết kế thông minh, diện tích tiếp sáng theo mặt đứng thông tầng rất rộng nên tất cả các phòng trong căn hộ đều thông thoáng, chan hòa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Đặc biệt, các căn hộ của Landmark 6 được thiết kế, quy hoạch để có tầm nhìn độc đáo: hướng xuống nội khu The Landmark năng động, thời thượng với điểm nhấn là tòa Landmark 81 (top 10 tòa nhà cao nhất thế giới, tòa tháp cao nhất Đông Nam Á tính đến thời điểm hiện tại) và phóng tầm mắt ra xa hơn là công viên ven sông Vinhomes Central Park lớn nhất Sài Gòn. Nội thất căn hộ được bố trí khoa học nhằm tối đa hóa công năng sử dụng, kết hợp với những đường nét kiến trúc ngoại thất theo phong cách tối giản, mang đến không gian sống tiện nghi, sang trọng. Chủ đầu tư Vinhomes phối hợp với hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA mở bán 39 căn hộ cuối của dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội với mức giá từ 55-62 triệu đồng một m2 (chưa VAT).Trong chuỗi hoạt động này còn có hàng loạt sự kiện khác như cuộc thi trang trí cây thông Noel tại sảnh các tòa căn hộ, chương trình tiệc liên hoan đón chào Noel tại từng khu căn hộ Vinhomes Times City, giải vẽ “Bay cao ước mơ cùng Vinhomes 2014” dành cho các cư dân nhí tại các khu đô thị Vinhomes…Thu Ngân. Công ty TNHH Quản lý và Kinh doanh Bất động sản Vinhomes, thuộc Tập đoàn Vingroup trao hàng trăm phần quà cho khách mua nhà Times City và Royal City.

III. Mua biệt thự Anh Đào - Vinhomes Riverside được tặng xe hơi

Tôi thấy hoạt động thể thao thường niên của Vinhomes được tổ chức rất tốt và ai cũng nhiệt tình tham gia”. PV Xem thêm :Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Vinhomes 2, khu căn hộ đẳng cấp The Arcadia, bất động sản Hà Nội. Sân gôn Vinpearl Golf Club Nha Trang trên đảo Hòn Tre. Ngoài những công năng riêng biệt, tòa R6 Vinhomes Royal City cũng được thừa hưởng mọi tiện ích, cơ sở hạ tầng đồng bộ tại "Thành phố Hoàng gia" như hệ thống giáo dục, phòng khám đa khoa quốc tế, trung tâm thương mại, bể bơi 4 mùa dưới khối đế tòa nhà, sân trượt băng tự nhiên trong nhà Vinpearl Ice Rink, công viên nước trong nhà Vinpearl Water Park Royal City, quần thể vui chơi giải trí, phố ẩm thực, được bảo vệ bởi hệ thống an ninh đa lớp ngay trong khuôn viên khu đô thị. Trong các ngày 30-31/1, Vinhomes sẽ phối hợp cùng Almaz tổ chức chương trình nghệ thuật và trò chơi dân gian truyền thống nhằm mang đến sân chơi thú vị cho cư dân và khách tham quan. Hiện tại, trường đang có 500 học sinh là con em người Việt Nam, Việt kiều và người nước ngoài trên tổng quy mô đáp ứng là 2.

Cả gia đình có thể cùng nhau vui chơi giải trí ở công viên nước VinpearlLand Water Park, sân trượt băng VinpearlLand Ice Rink, VinpearlLand Games, Kidz City…, với sân chơi xanh, sạch nhằm nuôi dưỡng, phát triển thế hệ trẻ một cách toàn diện. Nội thất trong mỗi căn hộ cũng đều được bố trí khoa học nhằm tối đa hóa công năng sử dụng, kết hợp với những đường nét kiến trúc ngoại thất theo phong cách tối giản, mang đến không gian sống tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp. Tại Vinhomes Gardenia, cư dân có thể an tâm với nguồn nước sạch trong nội khu, thực phẩm sạch và an ninh đảm bảo, mọi nhu cầu vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe của cư dân đều được đáp ứng tối đa với 66 tiện ích và dịch vụ như bể bơi bốn mùa trong nhà và ngoài trời, sân tập thể thao với các môn đa dạng, sân chơi trẻ em, khu tập thể dục ngoài trời, sàn tập yoga và 10 khu vườn độc đáo… Hotline: 1800 11 86, Website: www. Khu biệt thự Hoa Sữa 10 và 11 thuộc dự án Vinhomes Riverside tiếp tục được ra mắt trong tháng 11 với gói quà tặng trị giá lên tới 450 triệu đồng. The Landmark bao gồm tòa tháp cao kỷ lục Việt Nam The Landmark 81 và 3 tòa căn hộ Landmark 1, Landmark 2 và Landmark 3. Dự án có đầy đủ tiện ích bao gồm khách sạn, trung tâm thương mại, sân tập thể thao, đường dạo bộ… phù hợp cho mục đích an cư lâu dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ cho bạn

Họ tên: Nguyễn Minh Hoàng

SĐT: 0938929200

Email: Nguyenminhhoangbds@gmail.com

Nhân viên tập đoàn