Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Gamuda Gardens phát triển mô hình nhà phố thương mại

Những điểm nhấn của dự án nhà phố Star Hill

I. Ra mắt dự án đất nền nhà phố thương mại New Central Park

Nếu chỉ quan tâm đến giá trị tài sản thì nhà phố gắn liền với đất theo thời gian có thể tăng thêm giá trị. Anh Thuận cũng tiết lộ, trong khu Đông anh đặc biệt chú ý đến các dự án nhà phố thuộc khu Cát Lái. Một góc vườn tường đang được thi công tại TP HCM. Tuy nhiên, nhà đầu tư này phân tích, nếu so sánh giữa cho thuê căn hộ chung cư với cho thuê nhà trọ thì chung cư là kênh đầu tư nhàn hạ, nhẹ nhàng và dễ dàng hơn rất nhiều.

Spring House là dự án nhà phố hơn 30 căn được xây hoàn thiện nằm trong tổng thể khu dân cư Hiệp Bình Chánh (quận Thủ Đức, TP HCM). Chị Thục Anh cho biết, nhằm tới thị trường này rất phải cẩn trọng dù nó mang lại giá trị sinh lời lớn. Phối cảnh tổng thể Dự án Mon City. Việc sử dụng các tiện ích như công viên, hồ bơi, sân chơi trẻ em…t rong nội khu an toàn và vệ sinh đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu của chủ nhân giống như họ đang thực sự sở hữu một biệt thự thoáng, sạch, đầy đủ tiện nghi. Theo ông Nam, xu thế chung là người dân cần một căn nhà với diện tích sử dụng 70 m2 sàn xây dựng, diện tích đất 45-50 m2, giá không vượt quá 700 triệu đồng. Phố thương mại New Central Park được quy hoạch đầy đủ các tiện ích ngay trong nội khu như công viên, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, nhà hàng… Ngay giáp ranh dự án là khu dân cư hiện hữu với các cơ sở dịch vụ, công viên chợ đêm 50.

II. Vườn rau, quả bốn mùa trên sân thượng nhà phố

Thay vì sử dụng lớp tường bao truyền thống, toàn bộ mặt đứng phía trước của công trình đã được bọc một hệ khung kính liền cửa sổ, kết hợp với ban công kính giúp mở rộng tối đa tầm nhìn từ bên trong, đồng thời khiến ngôi nhà luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Vài tuần nay, trên nhiều tuyến đường nội đô Sài Gòn rộ lên dòng sản phẩm nhà phố giá rẻ nhất từ trước tới nay. Tuy nhiên, có một thực tế đáng ngạc nhiên khác, với tâm lý “nhà mặt đất mới là sở hữu an toàn và lâu bền nhất”, người mua vẫn ưu ái lựa chọn phân khúc nhà phố nếu mức giá trong tầm với của họ. Giá chào bán 3,4 tỷ một căn và giao nhà hoàn thiện. Các địa bàn quan trọng: Phú Mỹ Hưng (quận 7), Thảo Điền (quận 2) và khu CBD (Central Business Districts – quận kinh doanh trung tâm) như quận 1, 3, một phần quận 4, Bình Thạnh. Rõ ràng, thắng lợi "5 sao" trước Venezuela chưa thể nói lên sức mạnh tuyệt đối của người Tây Ban Nha, bởi đối thủ quá yếu.

Chẳng hạn như huyện Nhà Bè thì nở rộ loại nhà này ở tuyến Lê Văn Lương, Huỳnh Tấn Phát; huyện Bình Chánh có khu Thành Long; địa bàn khu Đông Sài Gòn xuất hiện nhà phố siêu rẻ nằm quanh trục đường Nguyễn Duy Trinh. Vì sao không trung tâm vẫn bán chạy?Không phải trung tâm nhưng nhà phố EHome 4 lại có được vị trí tập trung những tiện ích hàng đầu mang tiêu chuẩn quốc tế. Để tìm mua được hàng trong thị trường nhà phố cổ, nhà biệt thự, chị Thục Anh phải bỏ rất nhiều công sức ra tìm kiếm và thương lượng, thậm chí mất cả những khoản phí dịch vụ trên trời như mất 1 triệu đồng cho phí xem một căn nhà trên phố Hàng Bông. DoanhChia sẻ thắc mắc về việc xây dựng, sửa chữa nhà cửa (kèm hình mặt bằng) của bạn tại đây hoặc gửi về giadinh@vnexpress.Nếu Lý Nhã Kỳ thường ghé vào các hàng quán quà vặt ven đường, Xa Thi Mạn lại thích thú ghi lại những khoảnh khắc của mình và những người bạn khi thăm Hội An. Bộ bàn ghế cùng những chiếc ô trắng đem lại sự lãng mạn cho khu vườn yên tĩnh.

III. Tư vấn chuyên gia: Có nên bán nhà phố 5 tỷ đồng để đầu tư chung cư

Dầu vậy, đây là giấc mơ không tưởng cho những gia đình chỉ có mức tài chính trung bình khá vì một căn nhà phố chỉ tiền xây không đã lên tới vài trăm triệu, chưa kể giá đất phải kể đến tiền tỷ. Với khoảng 3 tỷ đồng, tìm được một căn nhà phố vừa ý quả thật không đơn giản. Phòng kinh doanh Park Riverside: phường Phú Hữu, quận 9, TP HCM. Với số tiền này, nếu mua nhà phố thì không đảm bảo các tiêu chí gần trường, gần công ty, có sân chơi cho con. Dòng tiền tối thiểu ở mức 1-3 triệu USD, đủ sức thâu tóm những căn nhà phố quy mô vừa phải ở rìa quận 1 hoặc ngay trung tâm quận 3, Phú Nhuận, tiện di chuyển trong nội đô Sài Gòn. Tỷ lệ khai thác của căn shophouse khoảng 8-12%/năm.

Anh Thuận cũng tiết lộ, trong khu Đông anh đặc biệt chú ý đến các dự án nhà phố thuộc khu Cát Lái. Ngày 27/6, tuyến xe bus kết nối giữa khu đô thị Gamuda Gardens và nội đô đã được chính thức khai trương phục vụ cư dân. Khu nhà phố Park Riverside được thiết kế gồm 374 căn nhà phố, 170 biệt thự. Theo dự báo của Savills, trong vòng 8 năm tới sẽ chỉ có khoảng 53 nghìn căn nhà phố được tung ra thị trường, trong khi ở thời điểm hiện tại, đã có tới 40 nghìn căn đang xây hoặc đã công bố. Bộ điều khiển chịu được áp lực lên đến 10 bars. Sống tại Tiểu khu Sapphire nói riêng, Mega Ruby nói chung, các bé sẽ được lớn lên trong môi trường sống trong lành, tiện ích hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ cho bạn

Họ tên: Nguyễn Minh Hoàng

SĐT: 0938929200

Email: Nguyenminhhoangbds@gmail.com

Nhân viên tập đoàn