Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Cháy chung cư 25 tầng ở Hà Nội, hàng trăm người dân tháo chạy

Kiến ba khoang tấn công người dân tại nhiều chung cư Hà Nội

I. Mở bán đợt mới căn hộ chung cư Goldmark City

Hai tòa nhà chung cư xanh tương tự được xây dựng ở Milan, Ý cũng là tác phẩm của kiến trúc sư Stefeno Boeri. Hiện, lượng tồn kho căn hộ chung cư ở mức 9. Chuỗi tiện ích liên hoàn tại tầng 1 và tầng 5 với hơn 60 tiện ích trong đó nổi bật nhất là bể bơi vô cực tại tầng 5 nhìn ra thành phố, khu vui chơi mô phỏng công viên nước mini cho trẻ em, cầu thang chạy bộ từ tầng 1 đến tầng 5, phòng tập gym thông tầng…Tầng 2, 3, 4 phục vụ cho bãi đỗ xe. Nhưng tôi vẫn chưa có cảm giác "an cư", cứ nghĩ ở đây chỉ là giải pháp tạm thời.

Với diện tích căn hộ được thiết kế từ 65m2 được Ngân hàng BIDV hỗ trợ giải ngân song song gói tín dụng 30. Tân Hoàng Minh Group còn xây dựng một tòa tháp dịch vụ riêng biệt cao 8 tầng nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt, thư giãn và nghỉ ngơi của cư dân với các tiện ích như bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, khu spa hiện đại, nhà trẻ chuẩn quốc tế và 4 tầng làm trung tâm thương mại. Học viên tiếng Đức tại Viện Goethe - Ảnh: D. Vì vậy, nếu áp theo quy định PCCC mới nhất thì các hạng mục liên quan đều không đảm bảo!Được biết, đoàn kiểm tra đã đề nghị BQL Khu đô thị Việt Hưng nâng cấp hệ thống PCCC theo quy chuẩn mới. Thừa thắng xông tới, chủ đầu tư dự án thứ hai nhắm tới ngôi nhà tiếp theo có vị trí gần đó. Khách sạn hạng sang xác nhận họ đã biết về vụ việc và nói thêm rằng chiếc ghế sofa được tin là rơi từ một trong những căn penhouse của tòa nhà.

II. TP.HCM: Dân chung cư hốt hoảng tháo chạy vì máy giặt bị cháy

Qua thực hiện phong trào, có nhiều cá nhân tâm huyết, trách nhiệm với các mặt công tác ở Tổ dân phố, góp phần xây dựng địa bàn bình yên, ổn định, vững mạnh. Dân trí Những cơn mưa lớn trong vài ngày qua đã khiến nhiều hầm giữ xe tại TP. Tòa H1 và H2 đều được xây dựng với vách bê tông cốt thép dày 350mm, tường dày 350mm, sàn dự ứng lực chống động đất cấp 8, các căn hộ không có cột, cách âm, cách nhiệt. Nhóm này hiện đang xây chung cư mini ở đường Vương Thừa Vũ, gần Ngã Tư Sở. Các gian phòng có không gian khang trang, thoáng đãng và ngăn nắp, nội thất hiện đại, sạch sẽ. Có mặt tại khu nhà G vào sáng nay (23/10), theo ghi nhận, 1 thang bị rơi vẫn mắc kẹt ở giữa 2 tầng, 2 thang dừng hoạt động, chỉ còn một thang duy nhất hoạt động.

Ông Nguyễn Văn Bách, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và Đô thị (HUD) cho hay Tổng HUD có trên 140 tòa nhà chung cư, đa số các tòa nhà đều vận hành với phí dịch vụ rẻ chỉ rơi vào 1. Không gian sống tại các khu chung cư vốn đã được coi là “ngột ngạt” nay lại càng trở nên khó thở bởi sự lấn chiếm vô tội vạ của người dân. Thứ hai, diện tích của toàn bộ tường chịu lực, hộp kỹ thuật trong khuôn khổ của tòa nhà thuộc sở hữu chung của cư dân được tính vào diện tích sở hữu riêng của căn hộ. Cô phải cần đến bác sĩ trị liệu tâm lý cũng như uống thuốc hàng ngày.Mọi thông tin mời bạn đọc xem thêm tại đây. Đó là con trai Bảo Anh, 9 tuổi, sinh ra và lớn lên tại Đức.

III. Dân chung cư cao cấp Sky City Tower sống bất an vì sai phạm của chủ đầu tư

Ngay lập tức, chủ đầu tư phải chuyển giao số tiền 2% này cho BQL chung cư, để BQL làm trách nhiệm bảo trì, thang máy, thang bộ, PCCC… Nhưng thông thường trong 2 năm đầu tiên phí bảo trì không được sử dụng. Khu căn hộ Hyundai HillState gồm 5 block chung cư từ CT1 đến CT5, cao 32 tầng và 2 tầng hầm. Hiện trường vụ việc nơi người đàn ông nhảy lầu tử vong. Đặc biệt, không còn hiện tượng đau rát dạ dày. Cắt cả tảng bê tông, bới cống ngầm mới khắc phục đượcSau khi báo Gia đình Việt Nam đăng tải bài viết: “Dự án hơn trăm tỷ, bàn giao 2 năm đã xuất hiện “hố tử thần ” đã nhận rất nhiều quan tâm từ dư luận. Niềm vui lại ngắn ngủi, thoáng qua, như dăm ba sợi nắng hiếm hoi cho bớt tê tái.

Công ty cổ phần Bất động sản Sài Gòn ViNa (LAND SAI GON) vừa tổ chức lễ khởi công xây dựng dự án Chung cư Linh Trung tại quận Thủ Đức, TP HCM vào ngày 19/12. Mỗi căn hộ đều bao gồm nội thất gắn tường như sàn gỗ, điều hòa, tủ bếp… hiện đại. Trong lúc công tác PCCC còn gặp nhiều khó khăn hạn chế như vậy, đề nghị ông đưa ra một vài khuyến cáo đối với người dân để giảm thiểu những rủi ro về cháy nổ khi sống tại các chung cư, nhà cao tầng. Chung cư The Capital Garden còn được thiết kế hệ thống dịch vụ nội bộ gồm trung tâm thương mại phục vụ mua sắm, tầng cây xanh, khu bể bơi thông minh, phòng gym phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí, thư giãn, rèn luyện sức khỏe, tầng hầm đỗ xe có sức chứa lớn. với tổng trị giá hơn 80 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu quy định rõ là "bắt buộc" thì sẽ nảy sinh vấn đề phức tạp là nếu một trong các tòa thuộc cụm chung cư đó không muốn thành lập ban quản trị cụm chung cư thì sẽ khó giải quyết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ cho bạn

Họ tên: Nguyễn Minh Hoàng

SĐT: 0938929200

Email: Nguyenminhhoangbds@gmail.com

Nhân viên tập đoàn