Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Tổng quan Nhà biệt thự Lakeview City Novaland

[url=http://www.duanlakeviewcity.com/] nha pho lakeview city[/url] thuộc khu dân cư Nam Rạch Chiếc có D.t 30,1 ha. Lakeview City là khu thị thành mới đa chức năng đầu tiên của CTY CP Novaland với hệ thống hạ tầng cao kỹ thuật và hạ tầng cao giao thông đồng bộ, hoàn chỉnh đem lại không gian sống ngoại hạng cấp và siêu tiện nghi cho khách hàng. Các khu chức năng chính bao gồm:

  • Biệt thự song lập (Biệt thự Lakeview City)
  • Nhà phố liền kế, nhà phố sân vườn (Nhà phố Lakeview City)
  • Nhà phố thương nghiệp (Shop House Lakeview City)

Các thông báo cơ bản nhất của Chung cư như sau:

  • Chiều dài giáp đường song hành hơn 1km
  • Chiều dài giáp sông Giồng Ông Tố 1.2km
  • tiện ích cư dân nội khu: Siêu thị, dài, GYM Club, hồ bơi, nhà hàng, cafe…
  • Hồ trọng tâm rộng hơn 3ha

Vị thế Lakeview City

​Toạ lạc tại vị trí vàng ở khu dân cư sầm uất thuộc phường Bình Trưng Đông quận 2, Khu tỉnh thành Lakeview City nằm gần hệ thống đường cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây, nơi đây liền kề trọng tâm hành chánh Thủ Thiêm và kết nối nhanh chóng với quận 1 qua đường hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm và cầu Sài Gòn, kết nối đường vòng đai 2 hoặc qua cầu Phú Mỹ để qua quận 7. căn hộ chung cư cách trường bay Long Thành khoảng 15 phút di chuyển.

Căn hộ có một mặt tiếp giáp đường Song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây với chiều dài 1,1 km trên mặt tiền, một mặt giáp sông Giồng Ông Tố với chiều dài 1,2 km.

 

Khu Đông TP.HCM trở thành tâm điểm nơi Trao đổi bất động sản của TP Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung nhờ sự bứt phá về hạ tầng cao và tốc độ tỉnh thành hóa cực nhanh.  Khu tỉnh thành vi la và nhà phố Lakeview City với Vị thế chiến lược tại khu Đông sẽ là tài sản đắt mức giá, có giá trị góp vốn kinh doanh gia tăng không ngừng và sinh lợi lâu dài cho khách hàng.

 

dịch vụ tiện ích KHU thành thị LAKEVIEW CITY Q. 2

[url=http://www.duanlakeviewcity.com/] nha pho lakeview city[/url] là một Can ho hiếm hoi tại khu vực tập trung đầy đủ các tiện ích cư dân nội khu: trọng tâm mua sắm giải trí, dịch vụ coi ngó sức khỏe cho cư dân, khu vui chơi riêng biệt cho trẻ thơ, Bể Bơi trong khuôn viên, khu thể thao và sinh hoạt cộng đồng… Khu thành thị Lakeview City được góp vốn kinh doanh một cụm dài theo tiêu chuẩn quốc tế (các cấp từ mẫu giáo đến trung học phổ quát), bảo đảm một môi trường sống văn minh và chất lượng cho cư dân.

du an lakeview city

Đặc biệt, [url=http://www.duanlakeviewcity.com/] novaland quan 2 [/url]còn có hồ cảnh quan rộng 3,6 ha và khu vực công viên rộng lớn, đóng vai trò điều hòa khí hậu và cảnh quan. Vì thê, không cần trông mong kì nghỉ dưỡng mỗi năm, cư dân Lakeview City Novaland Group đều có thể biến mỗi buổi trở về nhà là một ngày nghỉ trong không gian xanh mát, khoan thai nướng BBQ bên hồ hay mua sắm trong những quần thể shop house thương nghiệp sang bậc nhất.

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ cho bạn

Họ tên: Nguyễn Minh Hoàng

SĐT: 0938929200

Email: Nguyenminhhoangbds@gmail.com

Nhân viên tập đoàn