Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Sunrise Riverside - dự án mới nhất khu Nam TP HCM của Novaland

Novaland thâu tóm 8 dự án trong năm

I. Novaland mở “Ngày hội nghề nghiệp” hút nhân tài

Trong thời điểm thị trường đang dần ấm lại, Novaland vẫn tiếp tục là đơn vị tiên phong dẫn dắt thị trường bằng những sản phẩm bất động sản mới, độc đáo và ấn tượng, phù hợp với xu hướng phát triển của thời đại”, ông Phan Thành Huy, Tổng giám đốc Công ty Novaland chia sẻ. Trong gian đoạn trầm lắng của thị trường, Novaland là người tiên phong vực dậy các dự án bị ngưng trệ, góp phần tích cực vào việc làm ấm lên thị trường BĐS, gây dựng lại niềm tin của khách hàng, góp phần vào việc phát triển đô thị TP HCM. Phát biểu về mục đích của chuỗi sự kiện, ông Phan Thành Huy - Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland chia sẻ: “Là một thương hiệu có uy tín cao trên thị trường, Novaland luôn chú trọng đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thị trường. Do đó, trong giai đoạn 2016-2020, để tránh sự phát triển quá tập trung vào khu trung tâm, định hướng phát triển đô thị TP.

Tân Bình – Phú Nhuận, các dự án của Novaland như The Prince Residence, GardenGate, Orchard Garden đều tạo sức hút lớn trên thị trường với toàn bộ số lượng căn hộ đã có chủ. Hồ Chí Minh trong những tháng cuối năm 2015. Căn hộ của dự án được bán với giá từ 2 tỷ đồng/căn. Điều này gây khó khăn cho không ít các bạn trẻ mới khởi nghiệp, những doanh nghiệp nhỏ của Việt Nam cũng như các công ty nước ngoài đang muốn thăm dò thị trường đầu tư. Theo ghi nhận của Báo Người Tiêu Dùng, chỉ trong tháng 9/2015 Tập đoàn Novaland giới thiệu ra thị trường 7 dự án mới với không dưới 2. nhiều ý kiến cho rằng làm dự án giá rẻ, lợi nhuận không cao nên các chủ đầu tư không mặn mà.

II. Novaland ra mắt các dự án bất động sản chiến lược

Dự án xây dựng vào năm 2009 dự kiến hoàn thành năm 2011, thế nhưng đến nay dự án vẫn chỉ là khối nằm “bất động”Theo số liệu thống kê của Hiệp hội bất động sản Việt Nam, tính đến cuối 9/2015, tổng giá trị tồn kho bất động sản còn khoảng 59. HCM đang trở thành một đường đua mới của các doanh nghiệp trong lĩnh vực địa ốc. Theo một báo cáo mới được Sở Xây dựng TP. Bước sang quý 4/2015, các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) bước vào chặng đua cuối cùng trong năm bằng việc tung ra thị trường hàng loạt dự án. Việc kết hợp với ngân hàng VPBank đưa ra chương trình cho vay đặc biệt dành riêng cho khách hàng Novaland với các thủ tục đơn giản nhất sẽ làm tăng thêm tính thanh khoản. Công ty cổ phần Sơn Thuận đã tái khởi động và chào bán 1.

Chẳng hạn như Vinhomes Central Park thì ai cũng biết đó là Vingroup, Sunrise City, The Sun Avenue, Tropic Garden,…của Novaland, hay Scenic Valley của Phú Mỹ Hưng…Còn với The GoldView, như chúng tôi đã có bài viết kỳ trước dự án này còn có nhiều điều “bí ẩn” chưa rõ. Novaland làm nóng thị trường bất động sản trung tâm với Kingston Residence Tiếp nối sức hút mạnh của Dự án The Prince Residence (quận Phú Nhuận, TP. Duxton Residence có hướng nhìn đẹp ra toàn cảnh sân bay quốc tế và trung tâm thành phố với có môi trường thân thiện thiên nhiên cùng Khu công viên cây xanh rộng 3. Mặt khác, các công ty cũng nên cân đối lại cơ cấu nguyên vật liệu sử dụng trong xây dựng bằng cách tăng cường sử dụng hàng nội, giảm cơ cấu hàng ngoại trong xây dựng".Một dự án của Novaland trong triển lãm “Novaland – Cho cuộc sống bừng sáng” sáng nay. Ngày 19-9, tại tỉnh Tây Ninh, Ban Thường trực UBTƯMTTQ Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Tây Ninh tổ chức Lễ triển khai quyết định làm mới, tôn tạo một số công trình tại Khu di tích căn cứ Mặt trận Dân tộc giải phóng miền Nam Việt Nam (KDTCCMTDTGPMNVN).

III. Sức hút từ các dự án chiến lược mới của Tập đoàn Novaland

Novaland dành tặng nhiều phần quà giá trị cho khách đến tham quan Triển lãm như: Phiếu rút thăm trúng thưởng vali trị giá 03 triệu đồng; phiếu quà tặng mua sản phẩm của Novaland trị giá 30 triệu đồng. Phú Nhuận)…Và trong thời gian tới, Novaland sẽ tiếp tục giới thiệu đến khách hàng thêm nhiều sản phẩm BĐS tốt, giá thành hợp lý, tính thanh khoản cao. Dù chủ đầu tư thông báo, những khách hàng nào không nhận được phiếu bốc thăm lần đầu, thì chủ đầu tư vẫn lưu tên họ cho đợt mở bán thăm sau, nhưng dường như ai cũng muốn được mua đợt này. Khi quỹ đất trung tâm càng hạn hẹp, chắc chắn một lượng lớn dân cư, tiểu thương, doanh nghiệp sẽ di chuyển về đây, khiến nơi này càng trở nên náo nhiệt, vì thế, dù là mua ở hay kinh doanh đều rất có lợi”. Theo đó, đối tượng được vay là những người có nhu cầu về nhà ở, đang làm việc trong ngành giáo dục và đào tạo, không phân biệt tạm trú hay thường trú. Mức giá áp dụng cho biệt thự có diện tích sử dụng 717m2 là 17 tỷ đồng.

Mật độ xây dựng gộp tối đa là 25%. Hiện tại, Novaland đã phát triển đội ngũ hơn 1. Hiện dự án đang tiến hành thi công phần nền móng, dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao căn hộ vào tháng quý III/2017Dự án Sunrise CityviewDự án nằm mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ (quận 7) do Tập đoàn NovaLand làm chủ đầu tư. Thời điểm hiện tại, Novaland đang phát triển một loạt các dự án, trong đó có một số dự án ở vị trí đắc địa và có tỉ lệ thanh khoản cao. Cơ hội hiếm để sở hữu Office-tel tại Thủ Thiêm nhờ lịch thanh toán 1,5%/thángTrải dài hơn 500m mặt tiền đường Mai Chí Thọ, quận 2, Office-tel của Dự án The Sun Avenue đang được áp dụng chương trình thanh toán 1,5%/tháng, kéo dài đến thời điểm nhận nhà vào tháng 12/2017. HCM gần đây đón nhận những thông tin tích cực về thanh khoản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ cho bạn

Họ tên: Nguyễn Minh Hoàng

SĐT: 0938929200

Email: Nguyenminhhoangbds@gmail.com

Nhân viên tập đoàn