Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Novaland ra mắt Dự án The Sun Avenue tại thị trường Hà Nội

SASCO hợp tác với NovaLand để thực hiện Khu phức hợp tại quận Tân Bình

I. Đại gia BĐS Novaland sở hữu 25 dự án ở những vị trí đắc địa

Được đánh giá là loại bất động sản (BĐS) đang có thanh khoản tốt bậc nhất thị trường (dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê), nhóm sản phẩm Office-tel liên tục dẫn đầu sức mua trên hệ thống sàn giao dịch của Novaland thời gian gần đây. Các sản phẩm của Novaland luôn được phát triển ở vị trí tốt nhất có chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng giá cạnh tranh của Việt Nam”, ông Huy nhấn mạnh. Thực tế cho thấy, hạ tầng giao thông của Tân Phú đang thay đổi một cách rõ rệt từ nguồn vốn của nhà nước, trong đó tuyến đường Lũy Bán Bích (đoạn từ Tân Hóa đến Âu Cơ) được nâng cấp, mở rộng khiến diện mạo khu vực này sáng hẳn lên. Trong ít nhất 2 năm tới, số lượng nhà ở loại này sẽ tiếp tục tăng cao.

Tương tự, với danh mục đầu tư lần lượt nói trên, ở thời gian 3 năm, lợi nhuận từ cổ phần tư nhân của VOF đạt 5,4%. Trong năm 2014, Novaland đã bán thành công khoảng 3. vn tại các sàn bất động sản cho thấy lượng mua bất động sản của khách nước ngoài vẫn chưa có sự tăng trưởng rõ nét, nhưng lượng khách quan tâm đến những dự án bất động sản trong 3 tháng vừa qua có dấu hiệu tăng nhẹ. Theo đó, tại giao lộ này sẽ xây đảo tròn trung tâm (đường kính 60 m) và hai hầm chui cùng các nhánh trên đường Nguyễn Văn Linh với kinh phí gần 840 tỷ đồng. Nhiều tuyến đường từ quận 9, quận 2 nối với quận 7 qua cầu Phú Mỹ, nối với trung tâm TP qua đại lộ Võ Văn Kiệt đã được lưu thông. The Sun Avenue (Mai Chí Thọ, quận 2) - dự án trải dài hơn 500m mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch: cao tốc Long Thành - Dầu Giây, tuyến đường vành đai trong và kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm quận 1… Dự án gồm 8 tòa tháp hình chữ V, cao 28-30 tầng, giá từ 1,9 tỷ đồng/căn.

II. Novaland đoạt được nhiều giải thưởng danh giá

Thực tế cho thấy, các dự án tại quận 9 đa phần tập trung dọc tuyến đường Đỗ Xuân Hợp (hiện đang được nâng cấp mở rộng), các đường quanh trục kết nối quanh tuyến Metro, tới cao tốc Tp. Dự án đã được Novaland chính thức động thổ từ đầu tháng 8 vừa qua, dự kiến sẽ chính thức tung sản phẩm ra thị trường trong tháng 10 tới. Với tốc độ gần như bùng nổ của thị trường bất động sản phía Nam thời gian gần đây, nhiều chủ đầu tư đã cố gắng tạo ra sự khác biệt để cạnh tranh trong bối cảnh nguồn cung dồn dập như hiện nay. Giá chào bán dự án này vào quý III/2015 giao động từ 46 triệu - 53 triệu/m2 cho các căn hộ Park 1 và Park 6. Điều này được minh chứng qua nhà ở mà Công ty Phú Mỹ Hưng đã tung ra thị trường. Được biết, trong thời gian tới, Vingroup sẽ tiếp tục tham gia cùng với Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn phát triển một “siêu” đô thị khác ngay tại vị trí của Cảng Nhà Rồng hiện hữu.

Đồng thời Richstar được Novaland ứng dụng mô hình phát triển theo dạng Smart House, đây là mô hình căn hộ đang rất được ưa chuộng tại các nước phát triển như: Singopore, HongKong, Nhật Bản, Mỹ. Ảnh: LONG THANHNgay sau khi luật sửa đổi bổ sung cho phép cá nhân định cư ở nước ngoài được mua và sở hữu nhà ở Việt Nam chính thức có hiệu lực vào ngày 1-7-2015, Tập đoàn Novaland đã hưởng ứng chủ trương này bằng chương trình “100 căn hộ đầu tiên chào đón kiều bào và người nước ngoài”. Đăng ký tham dự sự kiện triển lãm liên hệ Hotline: 0938551919 - 0943797979 - 0903082262 - 0938221226. Ngoài ra, phân khúc nhà liền kề, biệt thự tại một số khu vực của thủ đô cũng tăng giá nhẹ, mức tăng giá chủ yếu diễn ra trên thị trường thứ cấp.Novaland xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến cộng đồng và kính chúc tất cả mọi người lời chúc thành công và hiệu quả trong công việc. Trong quý 3, Novaland công bố ra thị trường 7 dự án mà công ty phát triển trong thời gian tới, đưa số lượng dự án công ty này phát triển lên tới 25 dự án.

III. 18 khách hàng trúng thưởng của Novaland

Xác định nhân lực là nguồn tài sản quý giá cho sự thành công của doanh nghiệp, Novaland tập trung xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, với hệ thống lương cạnh tranh cùng cơ hội thăng tiến rõ ràng, công bằng ở tất cả các vị trí nhân sự. Đội ngũ Novaland đang nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, phát triển dự án có vị trí tốt, gắn liền với nhiều tiện ích, thiết kế đẹp, an toàn cho trẻ em, tốt cho sức khỏe. HCM, một trong những nơi có người nước ngoài sinh sống và làm việc nhiều nhất cả nước cho thấy, đã có khá nhiều khách ngoại đến tìm hiểu và đặt chỗ ở một số dự án. Riêng với trường hợp của khu Đông, dĩ nhiên, không ai phủ nhận sức hút của BĐS nhà ở Q. Cùng với giải Nhà BĐS tốt nhất, Novaland còn nhận thêm 2 giải danh dự ở hạng mục Dự án khu căn hộ hạng trung tốt nhất TP HCM cho dự án Sunrise City (quận 7) và Icon 56 (quận 4). The Sun Avenue tọa lạc ngay khu vực giao lộ giữa Đại lộ Mai Chí Thọ và đường Đồng Văn Cống, liền kề trung tâm hành chính Thủ Thiêm.

Vào cuối tuần qua, Novaland đã giới thiệu ra thị trường 7 dự án mới là Sunrise Cityview và Sunrise Riverside tại quận 7; The Park Avenue, mặt tiền đường 3/2, quận 11; Orchard Parkview (Hồng Hà), Duxton (Hồng Hà), Golden Mansion (Phổ Quang), Newton (Trương Quốc Dung) - khu vực quận Phú Nhuận và quận Tân Bình. Office-tel Novaland – Văn phòng đẳng cấp, hiệu suất cho thuê cao 8% - 10%/nămTuy là loại hình BĐS mới, song theo phân tích của giới chuyên môn, Office-tel (mô hình văn phòng kiêm nơi ở tiện ích) sẽ dẫn dắt lựa chọn đầu tư trên thị trường vì tổng giá trị đầu tư ban đầu thấp, được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu và đảm bảo các quyền về sở hữu tài sản như: định đoạt, cho thuê, cầm cố, thế chấp. Novaland hợp tác với VPBank hỗ trợ lãi vay cho người mua tương đương 7,99%/năm trong 2 năm. Ngày 18/8, cho Công ty cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất đã ban hành nghị quyết đồng ý cho Công ty cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) hợp tác góp vốn cùng với Công ty cổ phần Tập đoàn địa ốc Nova (NovaLand) thành lập Công ty TNHH Hai thành viên (Công ty). Kế bên, Công ty Bất động sản Danh Khôi Việt cũng sẽ mở bán tập trung Dự án căn hộ Linh Tây Tower, Công ty Phát triển Nhà Thủ Đức mở bán Dự án TDH Phước Long. HCM Đường dây nóng: 08.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ cho bạn

Họ tên: Nguyễn Minh Hoàng

SĐT: 0938929200

Email: Nguyenminhhoangbds@gmail.com

Nhân viên tập đoàn