Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Hơn 6.000 người dự triển lãm bất động sản của Novaland

“Ông lớn” Novaland bước vào phân khúc BĐS nghỉ dưỡng

I. Novaland: Tặng tiền thuê nhà cho khách mua căn hộ

Sau 23 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Novaland đã vượt qua những thách thức của thị trường bất động sản, của khủng hoảng kinh tế để xây dựng thương hiệu vững vàng, khẳng định vị trí Nhà phát triển BĐS chuyên nghiệp trên thị trường. Khách hàng người nước ngoài đến tham quan triển tại Novaland ngày 12/9Tại sự kiện này, Tập đoàn Novaland đã chính thức công bố ra thị trường 7 dự án bất động sản mới, chủ yếu tập trung tại khu Nam và Tây TP. Trong đó có tới 80% số người tham gia khảo sát có nhu cầu vay vốn ngân hàng ở mức 30 - 70%/ tổng trị giá bất động sản muốn mua. Novaland còn ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào các dự án của mình để có thể phục vụ và hỗ trợ cư dân tối ưu và nhanh chóng.

Luật Nhà ở 2014 và Luật Kinh doanh bất động sản 2014 đã có hiệu lực đang và sẽ làm thay đổi triển vọng của môi trường đầu tư trong nước. Dự án The Sun Avenue trải dài 500 m mặt tiền Mai Chí Thọ, Q. Bên cạnh đó, một số chuyên gia cho rằng, lượng thông tin dày đặc về các dự án như hiện nay khiến nhà đầu tư bắt đầu thận trọng, tạm dừng mua để chờ đợi thêm thông tin thay vì quyết định xuống tiền nhanh như giai đoạn trước. Ảnh: Lê ToànNhững kế hoạch dài hơiLặng đi một thời gian ngắn sau thành công của một loạt dự án chào bán ra thị trường, cuối tuần qua, CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) đã trở lại và công bố ra thị trường những chiến lược kinh doanh mới đầy tham vọng. Bên cạnh KDH, vào tháng 2/2015, thông qua quỹ thành viên là Vietnam Enterprise Investment Linited (VEIL) và Amersham, nhóm Dragon Capital đã chi gần 8 triệu USD để mua 10 triệu cổ phiếu của Công ty CP BĐS Phát Đạt (HOSE: PDR). Tỷ lệ góp vốn là 26% vốn điều lệ Công ty, được tính bằng giá trị đền bù tài sản dở dang trên khu đất và lợi thế khai thác mặt bằng SASCO đang quản lý, sử dụng.

II. Novaland giới thiệu 7 dự án nhân kỷ niệm 23 năm thành lập

Trước đó Công ty Hưng Thịnh đã kịp gửi thông điệp áp sát thị trường phía Tây bằng sản phẩm mới là dự án Melody Residence, hứa hẹn cung cấp cho khu vực này 700 căn hộ trong vòng 2 năm tới. Cận thị - cận giang - cận lộ và cận Sunrise City, dự án Sunrise Riverside sở hữu cho riêng mình những ưu điểm khác biệt!. Không lâu sau đó, Đất Xanh Group cũng tổ chức triển lãm công bố 25 dự án mới phân bố rải rác từ Bắc vào Nam. Đội ngũ Novaland tự cam kết bằng sự kiên định và chuyên nghiệp sẽ đưa thương hiệu Novaland được nhiều khách hàng tin yêu hơnDo bị giới hạn về mặt bằng nên Ban Tổ Chức xin trân trọng gởi lời xin lỗi đến những khách hàng không được mời trong buổi tiệc vừa qua. Theo tính toán sơ bộ từ các công ty nghiên cứu thị trường, đến nay số tiền đổ vào hạ tầng và bất động sản tại khu vực phía Đông TP. Vì thế, khi thị trường mua bán nợ được hình thành chưa hẳn đã hấp dẫn được các nhà đầu tư nước ngoài.

Giải thưởng đại diện cho các đánh giá khách quan và công tâm nhất từ phía các chuyên gia ngành BĐS cho hành trình không ngừng sáng tạo của Novaland trong việc đưa ra sản phẩm tốt cho xã hội, góp phần phát triển đô thị, và kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến. Không chỉ vậy, đây là một trong những dự án được chủ đầu tư Novaland phát triển theo các tiêu chí “Công trình Xanh” với công viên nội khu 1000m2, đặc biệt sử dụng nguồn vật liệu thân thiện với môi trường, không có hóa chất gây độc hại, tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên. Giải thưởng đại diện cho các đánh giá khách quan và công tâm nhất từ phía các chuyên gia ngành BĐS cho hành trình không ngừng sáng tạo của Novaland trong việc đưa ra các sản phẩm tốt cho xã hội, góp phần phát triển đô thị, và kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến”. Trái ngược với lo ngại của ông Trân, chuyên gia kinh tế Lê Bá Chí Nhân lạc quan hơn.Đường dây nóng: 0943797979. Tổng số có 70 cabin, mỗi ca bin chở được 30 khách.

III. Novaland "Bắc tiến" với 5 dự án lớn

Xác định nhân lực là nguồn tài sản quý giá cho sự thành công của doanh nghiệp, Novaland tập trung xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, với hệ thống lương cạnh tranh cùng cơ hội thăng tiến rõ ràng, công bằng ở tất cả các vị trí nhân sự. Dự án RichStar (nằm trên đường Hòa Bình, quận Tân Phú) là dự án đầu tiên của Novaland tại khu vực này, đồng thời cũng là dự án quy mô nhất được xây dựng trên địa bàn với đầy đủ các tiện ích nội khu như hồ bơi, trung tâm thương mại, cửa hàng bán lẻ, khu vui chơi trẻ em… Dự án gồm hai khu, xây dựng một tầng hầm và 25 tầng lầu. Trong đó, The Botanica (104 Phổ Quang, Q. Bên cạnh đó, quá trình cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước trong thời gian qua cũng mang lại cơ hội sở hữu bất động sản tiềm năng lớn vào tay các tập đoàn kinh tế tư nhân như Phát Đạt, Hưng Thịnh, Hòa Bình, FLC. The AscentTọa lạc tại số 58 đường Quốc Hương, dự án do Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Tiến Phát làm chủ đầu tư. Đề nghị sửa Bộ luật Dân sự và bổ sung nghị định hướng dẫn thì sẽ làm được điều này cho thông thoáng hơn.

Tuy nhiên, đích ngắm sẽ là các doanh nghiệp có uy tín, kinh nghiệm, sản phẩm tốt và phải minh bạch. Ngoài ra, các dịch vụ tiện ích xung quanh những dự án này đều sẵn có và đầy đủ, cộng thêm các tiện ích nội khu, sẽ rất tiện nghi và thoải mái cho sinh hoạt của gia đình. Hay chỉ tính từ đầu năm đến nay, Novaland đã mua lại hàng loạt dự án bất động sản từ nhiều đối tác và nhiều dự án đã và đang được tập đoàn này triển khải. Cùng với giải The Best Developer, Novaland còn nhận thêm 02 giải danh dự ở hạng mục Dự án khu căn hộ hạng trung tốt nhất TP. Đồng thời, nhiều “kẻ đi săn” dần lộ diện. Năm nay cũng là một năm “được mùa” trái phiếu doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ cho bạn

Họ tên: Nguyễn Minh Hoàng

SĐT: 0938929200

Email: Nguyenminhhoangbds@gmail.com

Nhân viên tập đoàn