Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Nguy cơ ế thừa căn hộ cao cấp

TP HCM: Phân khúc căn hộ cao cấp hút khách

I. Đàm Vĩnh Hưng đầu tư căn hộ cao cấp

Dân trí Ngôi sao truyền hình thực tế Khloe Kardashian và chồng - cầu thủ bóng rổ Lamar Odom đã thuê một căn hộ cao cấp với giá 7500 đô 1 tháng để ở trong thời gian Lamar Odom thi đấu tạiDallas. Azura là dự án căn hộ cao cấp toạ lạc ngay bên cầu quay sông Hàn thành phố Đà Nẵng, gồm một tòa nhà duy nhất cao 34 tầng với 225 căn hộ cao cấp. Trước đó, ngay trong lễ khai trương nhà mẫu vào cuối tháng 3, Jamona Apartment đã “gây bão” tại khu Nam thành phố khi thu hút hơn 1. Điều đó lý giải tại sao hàng trăm dự án bất động sản mới mọc lên ở khu vực ngoài vành đai 2 nhưng số dự án từ vành đai này hướng về phía trung tâm lại rất hiếm.

Vị trí dự án cũng rất quan trọng đó là phải những nơi đẳng cấp như view sông, sát metro, gần hồ cảnh quan, thương mại, và đặc biệt là khu vực dân cư cao cấp. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc chơi nhiều thách thức nhưng cũng đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp, khi mà thị trường BĐS từ nửa sau 2015 được dự báo sẽ liên tục đón nhận những tin vui mới về mặt chính sách, tạo đà cho sự khởi sắc thực sự ở những năm sau. Nội dung của thông báo này cho biết sẽ có phương án tổ chức giao thông tạm thời “ đơn vị vận hành sẽ đặt cảnh báo nguy hiểm và hạn chế đi lại ở một số vị trí trên tuyến đường nội bộ của khu vực chung cư. Đánh giá của Savills Việt Nam cũng cho thấy, dự án được phát triển đồng bộ, chủ đầu tư uy tín và có hình thức bàn giao nhà phù hợp điều kiện người mua là những điểm tạo nên sức hút cho bất động sản cao cấp. The Pride được quy hoạch thiết kế như một thành phố thu nhỏ với thiên đường mua sắm bao gồm trung tâm thương mại, dịch vụ tiện ích, bể bơi trong nhà và 04 mùa, trung tâm tập Gym, Spa, Café vườn treo tầng 05, tầng hầm để xe và đỗ xe trên cao 05 hecta… Bao quanh tòa nhà là vườn hoa, công viên cây xanh, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non…Hiện Chủ đầu tư hiện đã bàn giao 3 tòa nhà CT1, 2, 4 và Dự kiến đến quý IV/2015 sẽ HPLandmark và khánh thành toàn bộ Dự án. Chủ căn hộ có quyền chọn nhà đầu tư, góp vốn và theo dõi quá trình thực hiện dự án của nhà đầu tư…Nhưng từ dự thảo đến việc hoàn chỉnh, thực hiện Nghị định này còn là một thời gian dài nên việc cải tạo và xây dựng khu tập thể (chung cư) cũ của Hà Nội vẫn đang đi với tốc độ “sên bò” trong khi các nhà tập thể đang xuống cấp với tốc độ phi mã.

II. STDA mở bán căn hộ cao cấp Mulberry Lane

Tôi thật sự muốn làm điều gì đó mà chưa ai từng làm trước đây”. Góc nhìn ra sông Sài Gòn từ căn hộ cao cấp Diamond IslandĐáp ứng mọi nhu cầu sống “đẳng cấp”Bên cạnh vị thế vượng khí, phong cách kiến trúc của Diamond Island cũng là điểm nổi bật ấn tượng so với các dự án khác. Tiếp đó, khu đất này bỗng dưng mọc lên một công trình được xây dựng theo mô hình siêu thị. Giá chào bán dự kiến từ 1,3 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ. Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDAĐịa chỉ: Tòa nhà 137, Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội. Hiện nay liên doanh PMH hợp tác với nhiều ngân hàng hỗ trợ tài chính để khách hàng mua nhà như Vietcombank Tân Thuận, Indovina Bank, VID Public Bank, ngân hàng phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long, Ngân hàng phát triển nhà TP.

Đặc biệt, căn hộ cao cấp chiếm tỷ trọng tăng dần trong tổng số căn mở bán mới. CTCP Địa ốc Đại Quang Minh thông báo việc ký kết hợp đồng thi công và cung cấp vật tư - thiết bị cho căn hộ cao cấp Sarica Condominium và Sadora Apartment – Khu đô thị Sala với 8 nhà thi công, giám sát và cung cấp thiết bị nội thất, vật tư, dịch vụ trong và ngoài nước. Đại Quang Minh ký hợp đồng thi công và cung cấp thiết bị cho căn hộ cao cấpSau 4 tháng kể từ ngày mở bán đầu tiên, tính đến nay Công ty đã bán được 46/46 căn hộ thương mại, 281/368 căn hộ ở và khách hàng hài lòng với thiết kế, kiến trúc và các tiện ích cao cấp của Sarimi. Mặt khác, cần cân nhắc khi chọn mua căn hộ, nhất là những trường hợp quảng cáo "quá lời".Dự án dành tầng một cho khu vực thương mại và dịch vụ, tầng 2 đến tầng 15 là 156 căn hộ. vn Nhằm đón chào Xuân Ất Mùi, Tập đoàn Novaland giới thiệu chương trình “Xuân Novaland: Hái Lộc Vàng – Ngập Tràn Điều May” với nhiều giải thưởng có giá trị.

III. Căn hộ cao cấp The Pride – Nơi an cư lý tưởng phía tây Hà Nội.

Đơn cử, tại Dự án căn hộ cao cấp Florita, quận 7 do Tập đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư, với gần 600 căn hộ được chính thức bán ra thị trường hồi giữa năm, đến nay toàn bộ sản phẩm đã được bán hết. Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, khu căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại dịch vụ Hoàng Anh - Bàu Thạc Gián nằm trong một tổng thể cơ sở hạ tầng chất lượng cao. Grand Pacific bao gồm 3 tòa tháp 20 tầng, cung cấp 470 căn hộ cùng các tiện ích hiện đại và đạt chuẩn như hồ bơi, sân tennis, sân tập golf, trung tâm thể dục thể thao, khu vui chơi giải trí barbecue ngoài trời, công viên cây xanh, café, trường mẫu giáo quốc tế… Ngoài ra, khu căn hộ còn được trang bị hệ thống an ninh tiên tiến như chuông cửa màn hình màu, khóa điện tử, thẻ từ mở cửa tòa nhà và căn hộ, hệ thống cung cấp khí đốt trung tâm, hệ thống lọc nước tự động, hệ thống cấp điện dự phòng tiêu chuẩn khách sạn giải quyết vấn đề thiếu nguồn điện năng trong mùa cao điểm. Lãi suất tín dụng đã giảm từ mức đỉnh 20% năm 2011 còn 10% ở hiện tại. Hệ thống đường nội bộ và cảnh quan của giai đoạn 1 dự kiến sẽ hoàn thiện vào quý 4 năm nay. Western Dragon gồm 3 tòa tháp chia làm 2 block, có 2 tầng hầm liên thông các block với nhau, mỗi tòa tháp cao 18 tầng, trong đó có 3 tầng là trung tâm thương mại, dịch vụ, giải trí, ẩm thực…, cung cấp cho thị trường 463 căn hộ.

Five Star Garden bao gồm 2 tòa nhà 33 tầng, được xây dựng theo phong cách Singapore trên diện tích đất gần 13. Trong đó phải kể đến dự án khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity (Huỳnh Tấn Phát, Quận 7) do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư. Bên cạnh phân khúc truyền thống để cho thuê là căn hộ cao cấp, các bất động sản tầm trung cũng được các nhà đầu tư săn đón thời gian gần đây. Đến năm 2015, trước sự phục hồi khá rõ nét của thị trường bất động sản, đặc biệt, thanh khoản của phân khúc căn hộ cao cấp tăng nhanh, nhiều doanh nghiệp tăng tốc tiến độ xây dựng dự án, hoặc triển khai dự án mới, khiến nguồn cung căn hộ cao cấp tại Hà Nội tăng nhanh. Ngoài ra còn có dự án tòa N03-T1 gồm 25 tầng nổi và 2 tầng hầm, đã cất nóc và tiến hành hoàn thiện bên ngoài cùng nội thất bên trong. Le Pont D’or –Hoàng Cầu có tổng diện tích 5.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ cho bạn

Họ tên: Nguyễn Minh Hoàng

SĐT: 0938929200

Email: Nguyenminhhoangbds@gmail.com

Nhân viên tập đoàn