Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Dự án căn hộ Green Hills chú trọng môi trường xanh

Mở bán đợt cuối dự án căn hộ Tây Hồ Residence

I. VietBank bảo lãnh dự án Căn hộ Trí thức trẻ-The Art

Theo đó, dự án căn hộ sang trọng The Nassim tại Thảo Điền, Quận 2, TP. O cùng phát triển dự án căn hộ dịch vụ Citadines Central Binh Duong nhằm đón đầu xu hướng bất động sản tại đây. Hiện tại, Chủ đầu tư đang chuẩn bị khánh thành các căn hộ mẫu và tiếp tục mở bán căn hộ tại tòa C và D cao 27 tầng. Đối với mỗi cá nhân trong DN thì để họ có thể phát huy các điểm mạnh của bản thân, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi mục tiêu chung của DN, thì người lãnh đạo cần xây dựng được môi trường làm việc tốt, ở đó mỗi cán bộ, nhân viên luôn có động lực phấn đấu, gắn kết với nhau để tạo nên một tập thể vững mạnh, nỗ lực vì mục tiêu chung mà người lãnh đạo định hướng.

Bên cạnh việc được mệnh danh là xứ sở của các lễ hội trải dài suốt năm, với các viện bảo tàng nổi tiếng và các nhà hát trứ danh, Montreal còn là thiên đường mua sắm với hơn 3. Tòa tháp CT2B đang khẩn trương hoàn thiện và dự kiến bàn giao vào quý III. Văn phòng dự án: 12A Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP HCM. Sự “mềm mỏng” từ phía chủ đầu tư đối với khách hàng chứng tỏ những khó khăn ngày một nhiều hơn trong việc kinh doanh các dự án căn hộ, đặc biệt là các dự án căn hộ cao cấp. vnFanpage: Watermark Hồ Tây. Thị trường bất động sản có sự cạnh tranh khốc liệt, biến động hàng ngày, hàng giờ, do vậy buộc các DN hoạt động trong lĩnh vực này phải luôn đổi mới để thích nghi với thị trường.

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhHNtqXeOpyCBQ5e6NT9S5H_AuXmDgXS37YEDGS_m9mFi0AyEueR_zH4evqjH1Puz9pI4hf4TyvnWLul64m5V2KioN6kUOFk25_2sz5IiOXaSQh6Uqk-ny-pPrRxQgecJrmWKtFdrfMnGcS/s1600/phoi-canh-du-an-sunrise-riverside-min.png

II. Dự án căn hộ Green Hills chú trọng môi trường xanh

Cụ thể, LEED giúp giảm thiểu 20-30% lượng năng lượng sử dụng, tiết kiệm 35-50% lượng nước sử dụng, quản lý tốt trong các khâu thiết kế và xây dựng, giảm thiểu rác thải và ô nhiễm, có tiện ích cộng đồng. Chính vì thế, đây là cơ hội mà rất nhiều khách hàng khó có thể bỏ lỡ. Với diện tích này, ưu tiên hàng đầu khi thiết kế và bố trí nội thất chính là sự đơn giản, linh hoạt, cơ động, có thể gấp gọn khi không sử dụng. Dự án đang thi công phần móng, dự kiến hoàn thành vào quý II/2017. Nếu chủ nhà là người chịu khó đầu tư thì có thể biến phòng khách diện tích lớn thành nhiều không gian khác nhau với phong cách không giống nhau. comTheo Thủy NguyễnBáo Đầu tư Bất động sản.

Yêu cầu đặt ra lúc bấy giờ là phải xây dựng một dự án TĐC chất lượng cao, có đầy đủ những tiện ích của một dự án căn hộ cao cấp, mang dáng dấp hiện đại, được quy hoạch hoàn chỉnh phù hợp theo tiêu chí phát triển của khu đô thị mới Thủ Thiêm. Mức phí này chỉ bằng 1/3 so với các dự án căn hộ cao cấp khác và được cam kết cụ thể trong hợp đồng mua bán. Diamond Island là một trong số rất ít những dự án có giá thuộc loại cao nhất tại TP HCM, căn đắt nhất lên đến 4 triệu USD. Charmington La Pointe là dự án sở hữu vị thế khá đắc địa, ngay mặt tiền đường Cao Thắng, trung tâm quận 10, nơi quỹ đất dường như không còn.Đối tượng khách hàng mà công ty này hướng tới chủ yếu là nhà đầu tư đến từ Hà Nội. Kết thúc lễ mở bán đợt một, hơn 70 căn hộ tại tòa B1 đã giao dịch thành công.

III. Nhiều dự án căn hộ cao cấp thích “chui” vào ngõ nhỏ

Đây là mức giá chào bán hấp dẫn với một dự án căn hộ có vị trí đắc địa, đi kèm tiện ích 5 sao. The Nassim mang đến cho thị trường Việt Nam những ưu điểm mà Hongkong Land đã và đang triển khai tại các dự án căn hộ phân khúc cao cấp - sang trọng khác trên toàn Châu Á. Dự án được xây dựng trên diện tích gần 2. Cùng với đó, hệ thống hạ tầng bên ngoài các tòa nhà (hệ thống điện, cấp thoát nước, giao thông, xây xanh, vỉa hè, chiếu sáng. Dự án đã xây xong phần thô, đang trong quá trình hoàn thiện, dự kiến sẽ bàn giao tất cả các căn hộ trong quý II năm 2016. Ban quản lý dự án Gemek Tower: tầng 5, tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

Khách hàng mua căn hộ tại dự án The Ascent - Thao Dien Condominiums sẽ nhận được những phần quà như hệ thống máy lạnh, trọn bộ bếp hoàn thiện và gói cam kết cho thuê với tổng giá trị lên đến 15 tỷ đồng. Chánh Hưng Apartment thuộc khu dân cư Bông Sao, nằm trên đường Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8. Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation) vừa ký kết hợp tác với Công ty Green Consult - Asia để xây dựng dự án căn hộ cao cấp Diamond Lotus xanh theo tiêu chuẩn Mỹ vào ngày 20/9 tại TP HCM. Mức phí này chỉ bằng 1/3 so với các dự án căn hộ cao cấp khác và được cam kết cụ thể trong hợp đồng mua bán. Một căn hộ tiện nghi trong một đô thị xanh mát, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên đang dần trở thành lựa chọn của phần lớn cư dân đô thị. Theo thông tin từ đơn vị phân phối dự án là Công ty Bất động sản Danh Khôi, hiện các căn hộ diện tích 1 phòng ngủ đã được bán hết, chủ yếu còn lại căn 2 phòng ngủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ cho bạn

Họ tên: Nguyễn Minh Hoàng

SĐT: 0938929200

Email: Nguyenminhhoangbds@gmail.com

Nhân viên tập đoàn