Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Vingroup ra mắt thương hiệu bất động sản đại chúng căn hộ vincity

Với mong muốn đưa sản phẩm nhà ở thông suốt chất lượng tốt và mức giá thích hợp kết nối với số đông quý quý khách, ngày 3/12/2016, tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố giới thiệu thương hiệu bất động sản đại chúng bán chung cư vincity.

Sự ra mắt của ban khu do thi vincity đã đưa Vingroup trở thành nhà phát triển bất động sản biết sử dụng trọn vẹn trên thị trường bất động sản, với các thương hiệu Vinhomes - nhà ở cao cấp, khu do thi vincity - đất ở trung bình, Vincom - bất động sản thương mại và Vinpearl - bất động sản an dưỡng.



Là dòng bất động sản đại chúng, với mức giá bình quân khoảng độ 700 triệu đồng, mua căn hộ vincity vẫn hội tụ không thiếu những giá trị đã được khẳng định của các dự án bất động sản bởi vì Tập đoàn Vingroup phát triển là: chất lượng - hòa hợp - Giá bán.

Các bất động sản bán căn hộ vincity sẽ được quy mô Từ mô hình khu biệt thự biệt lập với hạ tầng Vị trí và dịch vụ hài hòa, gồm: giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, mua sắm, vui chơi giải trí, cảnh quan… Cư dân của ban can ho vincity cũng sẽ được thụ hưởng dịch vụ quản lý lớp lan vì Vingroup phân phối như kiểm soát an ninh, cây cảnh, môi trường…

vào thời khắc đầu, vincity quan 9 sẽ được đồng loạt triển khai tại 7 tỉnh, thành phố lớn gồm: HN, Hưng Yên, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nha Trang. Tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, các dự án của du an vincity quan 9 sẽ được đầu tư ở các Quận huyện ngoại thành, góp phần dựng nên các khu nhà phố vệ tinh, giảm quần tụ dân số và tránh ùn tắc đại lộ cho các khu vực trung tâm của 2 địa phương nhất cả nước. Thông qua kế hoạch dự kiến, Vingroup sẽ xây dựng từ 200.000 - 300.000 văn phòng cho thuê bán khu đô thị vincity nắm mức giá đặc biệt hợp lý trong vòng 5 thời gian tới, tạo điều kiện cho số đông người tiêu dùng tiếp thị và có cuộc sống chất lượng và tiện ích tại các khu biệt thự do Vingroup đi lên.

Với việc chính thức gia nhập phân khúc nhà ở trung bình, Vingroup đã trở thành nhà gia tăng bất động sản đứng đầu VN, dùng toàn diện trên tất cả các phân khúc của thị trường: bất động sản cao cấp, bất động sản đại chúng, bất động sản thương mại và bất động sản nghĩ ngơi. giả dụ Vinhomes cung cấp đến bạn tiêu chuẩn sống vượt trội, kết giao hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở với hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao thì mua du an vincitykhu đô thị vincityhướng tới tập thể đối tượng chi tiêu với mức hợp lý mà vẫn đảm bảo chất lượng - hòa hợp - tiện ích Tin tức xu hướng của các nước khác trên thế giới.

Tiết lộ vị trí các căn hộ của mua căn hộ vincity:


 

Tại thủ đô, trước mắt hiểu 2 dự án với thương hiệu chung cư vincity tại huyện Gia Lâm (gần 300 ha) và huyện Đan Phượng (130 ha); tại TP. Hồ Chí Minh các chung cư đặt tại Quận 7 (20ha) và Quận 9 (gần 300ha).

Về địa điểm mà cty Vingroup lựa chọn để xây dựng các dự án nhà ở dành cho đại chúng ( ban vincity quan 9 ), ông Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch công ty nhận xét, Vingroup đang làm thủ tục BỎ VỐN SINH LÃI các dự án ở Một vài địa phương.

Tại Hà Nội trước mắt có 2 dự án tại huyện Gia Lâm (gần 300 ha) và huyện Đan Phượng (130 ha); tại TP. Hồ Chí Minh các dự án đặt tại Quận 7 (20 ha) và Quận 9 (gần 300 ha); tại Hưng yên ổn, Vingroup có 1 dự án 500 ha tại Nghĩa Trụ, Văn Giang; tại Hải Phòng, Nha Trang, Thanh Hóa - Vingroup có các dự án ở các vùng trung tâm thành phố với tiết diện từ 50 chạy tới 150 ha.

“Chúng tôi đang thúc đẩy thủ tục ở cả 7 địa phương đã lên tiếng, và hy vọng là sẽ lần lượt động thổ được ở cả 7 tỉnh thành trong nửa đầu năm 2017. Từ nay đến trước tết chúng tôi kỳ vọng sẽ khởi công được 2 bất động sản ở Nha Trang và Hà Tĩnh và sẽ mở giao dịch khi đủ điều kiện cho phép. Các dự án sẽ được triển khai đồng loạt sau khi xong thủ tục pháp lý và giải phóng mặt bằng”, ông Hiệp chỉ ra.

Trước đó, với mong muốn đưa sản phẩm nhà ở nắm chất lượng tốt và mức giá phù hợp đến với hầu hết người mua, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố giới thiệu thương hiệu bất động sản đại chúng khu do thi vincity quan 9. Đây là dòng bất động sản đại chúng, với tầm giá bình quân chỉ khoảng 700 triệu đồng, chung cu vincity vẫn hội tụ đầy đủ những giá trị đã được khẳng định của các dự án bất động sản do chủ Vingroup mở rộng là: chất lượng - hài hòa - tiện ích.

Các dự án ban chung cu vincity sẽ được quy hoạch Thông qua mô hình khu đô thị khép kín với hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, gồm: dạy học, y tế, thể thao, văn hóa, shooping, vui chơi vui chơi, cảnh quan…

Cư dân của vincity quận 9 cũng sẽ được thụ hưởng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp bởi Vingroup cung cấp như bảo kê, cây cảnh, môi trường… theo kế hoạch dự báo, Vingroup sẽ xây dựng từ 200.000 - 300.000 căn hộ ban khu do thi vincity biết mức giá đặc biệt hợp lý vào vòng 5 năm tới, tạo tiền đề cho đông đảo thành phần lao động tiêu dùng tiếp thị và sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện ích tại các khu đô thị do Vingroup tăng trưởng./.

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup phát biểu:“Với việc đầu tư mạnh mẽ để xây dựng các dự án ban vincity quan 9 , chúng tôi mong muốn góp phần vào sự chuyển đổi bộ mặt đô thị để dần dần VN sẽ có các thành phố quyến rũ, hiện đại như các thành phố lớn trên các quốc gia. Đặc biệt, thông qua du an vincity quan 9, chúng tôi mong muốn mang đến cho đồng bào những tổ ấm tiện nghi, an toàn và phù hợp với thu nhập trung bình của tập thể”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ cho bạn

Họ tên: Nguyễn Minh Hoàng

SĐT: 0938929200

Email: Nguyenminhhoangbds@gmail.com

Nhân viên tập đoàn