Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Vingroup ra mắt thương hiệu bất động sản đại chúng dự án vincity

Với mong muốn đưa sản phẩm biệt thự nắm chất lượng tốt và chi phí thích hợp kết nối với số đông bạn, ngày 3/12/2016, tại TP.HCM, cty Vingroup chính thức báo cáo ra mắt thương hiệu bất động sản đại chúng khu do thi vincity quan 9.

Sự tung ra của chung cu vincity quan 9 đã đưa Vingroup trở thành nhà mở rộng bất động sản có dùng toàn diện trên thị trường bất động sản, với các thương hiệu Vinhomes - nhà ở cao cấp, khu do thi vincity quan 9 - nhà ở trung bình, Vincom - bất động sản thương mại và Vinpearl - bất động sản an dưỡng.



Là dòng bất động sản đại chúng, với giá tiền bình quân độ chừng 700 triệu đồng, ban chung cu vincity vẫn tụ họp tràn ngập những giá trị đã được khẳng định của các bất động sản bất động sản vì Tập đoàn Vingroup gia tăng là: chất lượng - đồng bộ - Có nên mua.

Các dự án căn hộ vincity quận 9 sẽ được đồ án theo mô hình khu đô thị khép kín với hạ tầng tiện ích và dịch vụ chan hòa, gồm: dạy học, y tế, thể thao, văn hóa, shooping, vui chơi giải trí, cảnh quan… Cư dân của chung cư vincity cũng sẽ được thụ hưởng dịch vụ vận hành chuyên nghiệp vì Vingroup sản xuất như bảo kê, cây xanh, môi trường…

vào giai đoạn đầu, khu do thi vincity sẽ được đồng loạt triển khai tại 7 tỉnh, thành phố lớn gồm: Tp. HCM, Hưng Yên, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nha Trang. Tại HN và TP. Hồ Chí Minh, các dự án của căn hộ vincity sẽ được đầu tư ở các thị xã huyện ngoại thành, góp phần hình thành các khu đô thị vệ tinh, giảm tập trung dân số và tránh ùn tắc giao thông cho các khu vực trung tâm của 2 TP.HCM nhất cả nước. Nguồn tin kế hoạch dự báo, Vingroup sẽ xây dựng từ 200.000 - 300.000 căn hộ khu do thi vincity quan 9 thông suốt mức giá đặc biệt hợp lý trong vòng 5 tương lai, tạo điều kiện cho đông đảo đối tượng tiêu dùng tiếp cận và sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện ích tại các khu đô thị do Vingroup đi lên.

Với việc chính thức gia nhập phân khúc đất ở trung bình, Vingroup đã trở thành nhà gia tăng bất động sản số một Việt Nam, dùng toàn diện trên mọi các phân khúc của thị trường: bất động sản cao cấp, bất động sản đại chúng, bất động sản mua bán và bất động sản nghỉ dưỡng. ví như Vinhomes chế tạo tới khách hàng tiêu chuẩn sống vượt trội, kết hợp toàn thiện giữa bất động sản nhà phố với chuỗi dịch vụ tiêu chuẩn cao thì khu đô thị vincityhướng đến cộng đồng thành phần lao động tiêu dùng với mức hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng - đồng bộ - tiện ích Tin tức trào lưu của các nước khác trên tất cả quốc gia.

Tiết lộ vị trí các chung cư của mua căn hộ vincity:


 

Tại Hà Nội, trước mắt biết 2 căn hộ mang thương hiệu bán căn hộ vincity tại huyện Gia Lâm (gần 300 ha) và huyện Đan Phượng (130 ha); tại TP. Hồ Chí Minh các dự án đặt tại Quận 7 (20ha) và huyện 9 (gần 300ha).

Về địa điểm mà chủ Vingroup tuyển lựa để xây dựng các dự án đất ở dành cho đại chúng ( ban can ho vincity), ông Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch Tập đoàn cho biết, Vingroup đang khiến cho thủ tục đầu tư các dự án ở Một số địa phương.

Tại thành phố lớn trước mắt có 2 dự án tại huyện Gia Lâm (gần 300 ha) và huyện Đan Phượng (130 ha); tại TP. Hồ Chí Minh các quy hoạch đặt tại Quận 7 (20 ha) và Quận 9 (gần 300 ha); tại Hưng lặng, Vingroup có 1 dự án 500 ha tại Nghĩa Trụ, Văn Giang; tại Hải Phòng, Nha Trang, Thanh Hóa - Vingroup có các dự án ở các vùng trung tâm thành phố với kích thước từ 50 tới 150 ha.

“Chúng tôi đang thúc đẩy thủ tục ở cả 7 địa phương đã báo cáo, và hy vọng là sẽ lần lượt khởi công được ở cả 7 tỉnh thành vào nửa đầu năm 2017. Từ nay đến trước tết chúng tôi kỳ vọng sẽ khởi công được 2 dự án ở Nha Trang và Hà Tĩnh và sẽ mở bán khi đủ điều kiện cho phép. Các căn hộ sẽ được triển khai đồng loạt sau khi xong thủ tục pháp lý và giải phóng mặt bằng”, ông Hiệp cho biết.

Trước đó, với mong muốn đưa sản phẩm nhà ở biết chất lượng tốt và giá thành phù hợp tới với đông đảo người mua, pháp nhân Vingroup chính thức lên tiếng giới thiệu thương hiệu bất động sản đại chúng mua căn hộ vincity. Đây là dòng bất động sản đại chúng, với mức giá bình quân chỉ từ 700 triệu đồng, bán khu đô thị vincity vẫn hội tụ đầy đặn những giá trị đã được khẳng định của các dự án bất động sản bởi Tập đoàn Vingroup phát triển là: chất lượng - hòa đồng - tiện ích.

Các dự án mua căn hộ vincity sẽ được đồ án Thông tin mô hình khu nhà ở phức hợp với hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, gồm: dạy học, y tế, thể thao, văn hóa, thương mại, vui chơi giải trí, cảnh quan…

Cư dân của chung cu vincity cũng sẽ được thụ hưởng dịch vụ khai thác chuyên nghiệp do Vingroup cung cấp như bảo vệ, cây kiểng, môi trường… Thông tin kế hoạch dự đoán, Vingroup sẽ xây dựng từ 200.000 - 300.000 nhà ở mua vincity quan 9chung cư vincity nắm mức giá đặc biệt hợp lý vào vòng 5 năm kế tiếp, tạo điều kiện cho đông đảo thành phần lao động tiêu dùng tiếp cận và có cuộc sống chất lượng và tiện ích tại các khu dân cư do Vingroup mở rộng./.

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup phát biểu:“Với việc RÓT VỐN SINH LỜI mạnh mẽ để xây dựng các dự án mua vincity quan 9, chúng tôi mong muốn góp phần vào sự thay đổi bộ mặt dân cư để dần dần Việt Nam sẽ có các thành thị đẹp, tân thời như các Tp. HCM trên tất cả các nước. Đặc biệt, Theo du an vincity, chúng tôi mong muốn mang tới cho đồng bào những tổ ấm tiện nghi, trị an và phù hợp với thu nhập trung bình của số đông”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ cho bạn

Họ tên: Nguyễn Minh Hoàng

SĐT: 0938929200

Email: Nguyenminhhoangbds@gmail.com

Nhân viên tập đoàn