Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Bột lá neem và những tác dụng của nó


lá neem ấn độ
(đọc đúng là “Nim
”) với tên Việt Nam phải là “Cây soan chịu hạn” vì nó sống ở miền nhiệt đới, thích hợp với khí hậu khô, nóng, chứ ko sống được ở miền lạnh. Lá của nó với vị đắng.  vì thế nó được cấy ghép răng Implant rất nhiều ở Ấn Độ, cho nên cũng còn sở hữu tên phải là “Cây Neem Ấn Độ”.  Cây này được mệnh danh phải là “cây thần dược” vì thế trị được nhiều bệnh tật, nhất là bệnh tiểu đường.  hầu hết mọi người mắc bệnh tiểu đường đã có thể giữ được lượng con đường Trong suốt hồng cầu dài lâu nhờ uống trà lá cây này.  Kế đó là nó làm trị các bệnh về da như mụn, trứng cá, lở loét, da nhăn, làn da khô, vẩy nến, đầu bị gàu,…  Rồi cả những bệnh khác như viêm gan, viêm dạ dầy, trị loét dạ dầy, loét ruột, táo bón, đau nhức… Quả không hổ danh đúng là“cây thần dược”!


cây neem ấn độ này làm cho chúng con nhớ tới “Cây Cải Tử Hoàn phát sinh” của chú Cuội. Sự lợi ích của cây này sự thật nhiều.  ấy phải là chưa đề cập đến việc người ta còn sử dụng nó với mục đích pha chế thành thuốc trị… sâu rầy!

Quý vị có thể dùng lá Neem khô với mục đích uống như trà, hoặc có xác xuất sử dụng tinh dầu Neem, Cao Neem với mục tiêu quẹt ngoài da.  nếu như ko chịu được vị đắng của trà Neem, chúng ta có xác xuất sử dụng viên Neem dưới hình dáng “con nhộng”.  Lá Neem khô được xay nhuyễn và đóng thành viên,  dễ uống , dễ áp dụng theo người hơn. Tuy nhiên, xem ra vẫn còn phần lớn mọi người sở thích uống nước trà Neem hơn.  “Thuốc đắng giã tật” mà!

Còn Dầu Neem đúng là dược phẩm khiến cho trong khoảng Dầu Dừa , Lá Neem.  lúc ở nhiệt Độ lạnh, tinh dầu Neem đông đặc. thí dụ muốn, có khả năng vừa dùng để uống vừa quẹt ngoài làn da.  Cao Neem sở hữu thành phần tương đồng như tinh dầu Neem Tuy nhiên được trộn thêm khoáng chất Sáp Ong (Beeswax) bởi vậy đặc hơn.  lúc trét lên làn da, nó bám lại lâu hơn đúng là Dầu, nhưng chỉ với mục tiêu trét bên cạnh làn da, chứ ko được uống (vì sở hữu sáp ong).

bột lá neem này bổ ích quá, chúng con chia ra mỗi người một ít test thử!  Thế đúng là có các chị sử dụng để trét lên làn da mặt như kem dưỡng da ban đêm, thấy làn da mềm hơn, mịn màng hơn, những vết tàn hương hoặc vết nám cũng nhạt đi.  với cháu bị mụn mặt, trải nghiệm thử, cũng thấy không nên dùng mụn đi rất nhiều.  có anh còn dùng Nhằm thoa vào gan bàn chân vì lúc đi khiến, anh cần đi vớ, đi giầy suốt ngày do vậy bàn chân bị tróc da, dầy cộm tăng.  Sau 4 tháng dùng, da của anh ko còn tróc nữa và cũng mỏng, mềm trở lại bình thường.  Anh bảo: “Ôi trời!  Ai sử dụng một, hai tuần mà hết thì tôi chẳng biết vậy nào; chứ chân tôi thì phải sử dụng lâu, thế nhưng vì như thế thoa ban đêm, trước lúc đi ngủ, thành ra cũng chẳng phiền hà gì!”  một chị khác có ngón tay bị chai lâu ngày, gây khó chịu, vì như thế cứ chai cứng rồi tróc, rồi lại chai, lại tróc...  Chị đã đi thầy thuốc, được cho toa mua hết thuốc này tới thuốc kia với mục đích bôi, kể cả thuốc trụ nảy sinh, thế nhưng chẳng ăn thua gì.  không làm cho gì hơn được, do vậy chị đành chịu vậy.  khi biết về tác dụng của Neem, chị đã sử dụng cao Neem Nhằm sứt không tính làn da, dù Trong suốt lòng không mấy tin tưởng.  Sau ba tuần, chị khởi đầu thấy da tay chị mềm dần, bớt tróc, bớt chai; , sau ba tháng, ngón tay chị đã trở lại bình thường!  với anh 1 bên mặt bị chứng ban đỏ (rash), khi nào cũng thấy làn da mặt căng và hot bừng.  Anh trải nghiệm thử cao Neem một tuần thì thấy làn da dẻ mát mẻ hơn, mịn hơn.  lúc Hồng Ân viết các hàng chữ này thì anh vẫn đang đấu dùng.  Rồi sở hữu các người uống trà Neem Nhằm trị bệnh tê thấp tế bào xương, đau khuỷu tay.  Cách tốt nhất vẫn phải là “trong uống, bên cạnh thoa” Nhằm toàn thân thể đều được chữa lành nhờ “cây thần dược” đặc thù này.

Hồng Ân xin lượt sơ một vài các khả năng của NEEM như sau:

LÁ NEEM CHỮA bệnh đái tháo đường

          Lá neem phải là cái dược thảo truyền thống sử dụng với mục đích chữa đái đường. Lá neem đã cực kỳ hiệu quả trong việc đề phòng và chữa trị bệnh này. So sánh sở hữu những mẫu cây cỏ khác được sử dụng để trị bệnh đái tháo đường, lá neem được xếp hạng tốt nhất với năng lực mạnh tay nhất  (Chattopadhyay, 1999).

Uống một ly trà neem pha loãng, 2-ba lần mỗi ngày sẽ làm hạn chế đáng nói đòi hỏi buộc phải insulin cho thân.  bên cạnh nó, lá neem còn được bầy bán với dạng viên bọc (con nhộng).  trong các thí nghiệm, neem đã được chứng minh đúng là làm cho giảm thấp lượng tuyến đường hơn 50% sau 5-6, tháng xử dụng và phải tiếp dùng với mục đích duy trì sự có kết quả.

Trong suốt 1 nghiên cứu về tốt của neem như 1 tác nhân chống virut, neem duờng như tác động tương hỗ sở hữu bề mặt của tế bào với mục đích ức chế sự phát sinh sôi của virus phòng ngừa bệnh.

        Theo y học Truyền Thống Ấn Độ, những bệnh về da do Dư thừa thành phần dinh dưỡng tuyến đường trong thân thể gây ra. thành phần dinh dưỡng đắng được sử dụng với mục tiêu trung hòa Tình trạng này. Neem phải là chiếc dược thảo được sắm với mục tiêu chữa những bệnh về làn da vì thế tính đắng của nó , đã được chứng minh phải là cực kỳ hiệu quả Trong suốt việc điều chữa trị vảy nến, mụn trứng cá, eczema, ngứa, gầu , sẹo. Neem đã được dùng với mục đích điều trị cho mọi chiếc bệnh về làn da cả rất nhiều nghìn năm , được xem phải là bằng hoặc hơn hẳn cây lô hội (aloe) trong các đặc tính chữa lành của nó.

1. da NHĂN-làn da KHÔ:   Sau khi rửa mặt, bôi kem/Dầu neem ngày một vài lần cho tới khi làn da trở thành mịn màng thiên nhiên.  kem hay lotion cất tinh dầu neem có xác xuất dùng với mục tiêu làm chậm giai đoạn lão hoá làm cho da nhăn bằng bí quyết cung cấp khoáng chất bảo vệ làn da thiên nhiên , giữ Độ ẩm cho da.

2.  MỤN TRỨNG CÁ:  Nhằm đề phòng , chữa mụn trứng cá, đầu tiên rửa mặt sở hữu xà bông neem, kế tới dùng Lọ làm mặt nạ neem đắp mặt với mục đích khiến dịu và săn làn da. đến cuối cùng bôi kem hay lotion neem Nhằm giữ Độ ẩm và dưỡng da. Ăn 1 gram lá neem mọi ngày với mục đích trung hoà chất tuyến đường thặng dư Trong suốt thân thể , làm cho tránh mụn

ba.  GẦU:  với mục tiêu trị gầu, bôi kem neem vào làn da đầu trước lúc tắm gội 1 lúc. Việc này sẽ làm gàu không còn bám chặt vào da đầu , khiến cho mềm làn da. dùng xà bông gội đầu, thường sở hữu nước bài chế lá neem, sẽ khiến tuyệt trần gầu , diệt những tác nhân gây bệnh có thể tiến công làn da đầu. Tắm xong trét chỉ một tí Tuýp neem vào làn da đầu , lau khô với mục đích lấy đi các kem dư. Uống trà lá neem sau bữa ăn khá nhiều khoáng chất béo hoặc khá nhiều chất ngọt sẽ làm cho quân bình cho thân thể, nhờ ấy có thể tránh được gầu lại rộ ra.

4..  NGỨA làn da ĐẦU:  Ngứa làn da đầu có xác xuất do rất nhiều căn nguyên, từ biến chứng , gầu đến chấy trên đầu.  Gội đầu với xà bông neem, lau khô tóc rồi sứt một tẹo lotion neem tăng da đầu sẽ tránh những vấn đề này.

5.  LOÉT làn da:  Rửa vết thương có xà bông neem và bôi lotion neem. Đối với từng vết loét, thoa điều chế neem hay đắp lá neem tươi giã nhuyễn lên vết loét rồi băng lại, để qua đêm hay cho tới lúc lành hẳn. Thay băng và lá neem mỗi ngày. Uống hai ly trà lá neem thường xuyên trong ba ngày Trong suốt giả dụ như nặng.

6,.  MỤN CÓC:  Nhằm chữa mụn cóc: - đắp trên mặt mụn cả lá neem. - nhỏ ướt băng cá nhân nước lá neem ép hay Lọ neem rồi đặt tăng mụn băng lại. Thay băng hàng ngày cho đến lúc hết mụn.

7.  PHÁT BAN - NỔI MỀ ĐAY (HIVES – URTICARIA):  bôi kem neem tăng chỗ làn da bị mề đay. giả dụ ko thấy thuyên giảm chóng vánh thì uống thêm trà lá neem hai lần 24 h.

8.  BỆNH VẢY NẾN:  Rửa da sở hữu xà bông neem để loại đi các tế bào chết và sát trùng phải là bước đầu Trong suốt quy trình điều trị bệnh vảy nến. để khiến cho dịu da, chúng ta có thể Nhằm 20 lá neem Trong suốt bồn tắm trước khi xả nước nóng ngâm lá neem. Tắm xong, lau khô rồi thoa kem neem vào chỗ bị vảy nến. Uống thêm trà lá neem sẽ cho Cuối cùng tốc độ hơn đúng là chỉ bôi kem.

9,. BỆNH BẠCH BIẾN:  sứt Dầu neem vào vùng làn da trắng và uống trà lá neem hoặc trà vỏ cây neem ấn độ.

10.. CẢM LẠNH:  Trong suốt mùa lạnh uống trà lá neem loãng 1 hay hai lần 1 tuần để thúc đẩy hệ miễn nhiễm và giúp tăng khoáng chất kháng sinh. thí dụ bị cảm lạnh, uống trà lá neem 3 lần 1 ngày , hít hơi nước từ 1 lít nước đun nấu sở hữu 20 lá neem sẽ làm cho giảm các biểu hiện. Việc này cũng giúp cho phòng ngừa những nhiễm trùng đồ vật cấp do viêm mũi.

11..  BỆNH CÚM (INFLUENZA):  Uống trà lá neem 1 hay hai lần mỗi tuần suốt mùa lạnh hay mùa cảm cúm. giả dụ bị cúm, uống trà lá neem liên tục sẽ làm tránh những dấu hiệu , mau khỏi hơn. nấu 20 lá neem trong một lít nước rồi hít hơi nước này sẽ giúp hệ Thở , đường thông mũi  hạn chế nhiễm trùng đồ vật cấp xảy ra ở cơ quan khác trong thân thể.

12,.  VIÊM GAN cực kỳ VI A, SIÊU VI B:  Uống trà lá neem có khả năng cung ứng các thích hợp thành phần dinh dưỡng khiến giảm thấp lượng virus , kiểm soát gan.  Uống mỗi ngày 3 ly trà lá neem Trong suốt hai tuần.

13.  NHIỄM TRÙNG đường TIỂU:  Đối có ví như nhẹ nhõm, lấy 5. lá neem pha trà uống, 2 lần 24 tiếng Trong suốt một tuần. triệu chứng thường biến mất trong hai hoặc ba ngày, nhưng cứ tiếp kiến uống trà lá neem cho hết tuần với mục tiêu tiểu trừ các nhiễm trùng còn sót lại cho dù ko còn triệu chứng nào bên bên cạnh nữa.

14.  RỐI LOẠN TIÊU HÓA (DIGESTIVE DISORDER): 

Y Khoa truyền thống Ấn Độ thường sử dụng neem Nhằm chữa trị các vết loét ,  các  bệnh về dạ dày. Người Ấn Độ thường sử dụng lá neem để khiến giảm nhẹ bất kể rối loàn nào của dạ dày. những nghiên cứu công nghệ đã quyết định chính xác sự hữu hiệu của neem và tinh chất neem Trong suốt trị bệnh cho bệnh dạ dày. Neem tạo điều kiện cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh tay bằng cách giúp đỡ bao tử, tương trợ Trong suốt việc trừ khử độc tố , vi khuẩn độc hại.

15.  CHỨNG Ợ nóng / KHÓ TIÊU (HEARTBURN / INDIGESTION):  khi khởi đầu sở hữu triệu chứng khó tiêu, uống một ly trà lá neem thẳng tay với 5 lá neem cộng có ¼ thìa caphê gừng , ¼ muỗng caffe baking soda (sodium bicarbonat dùng trong nấu bếp và thuốc.

16.  LOÉT bao tử, LOÉT RUỘT TÁ  (PEPTIC ULCERS, DUODENAL ULCERS):  Uống trà lá neem sẽ bảo vệ dạ dày và làm giảm thiểu sự khó chịu. Nhằm chữa lành thương tổn và vết loét, bắt buộc tuân theo chương trình 30 ngày. Giữa các bữa ăn, uống một ly trà lá neem với một muỗng càphê loại sản phẩm phục vụ chứng khó tiêu sở hữu đựng bismuth (kim khí dễ vỡ sở hữu màu đỏ xám).

17.  VIÊM dạ dày (GASTRITIS):  Uống trà lá neem hay nhai lá neem với mục tiêu giúp đỡ bao tử , giảm thiểu những khó chịu.

18.  đi tả (DIARRHEA):  Uống một muỗng cà phê nước nguyên chất lá neem sở hữu tuyến đường ba lần 24 giờ.

19.  TRĨ (HEMORRHOIDS):  Neem làm cho phòng ngừa bệnh trĩ bằng phương pháp làm đi cầu dễ , ko bị táo bón.

thí dụ đã bị trĩ, bôi kem neem hay chiết xuất vỏ cây neem ấn độ vào trĩ làm cầm hồng cầu , không nên dùng ngứa. Neem có hoạt tính kháng sinh, kháng viêm , tránh đau bởi vậy rất phù hợp để khám bệnh trĩ. chỉ cần khoảng trĩ phát ra, uống trà lá neem hai lần 24 h.

20.  TÁO BÓN:  Đối với táo bón, uống 2 gram hoặc 3 g Bột lá neem khô sở hữu 3-4. hạt tiêu đen 3 lần 24h vừa đúng là thuốc nhuận tràng vừa làm bớt đau ruột.

21.  RỐI LOẠN dây thần kinh - SỰ CĂNG THẲNG (STRESS):  1 ly trà neem nóng khiến căng thẳng được nhẹ đi bằng phương pháp không nên dùng các biểu hiện của stress như tim đập mau, áp huyết cao , sự thay đôi chất tăng. Meem giúp tránh nhịp tim nhanh,giảm thiểu áp huyết, và khiến mềm mại những cơ bắp căng cứng.

22.  CHỨNG bị mất ngủ (INSOMNIA):  1 ly trà neem hot trước lúc đi ngủ sẽ giúp thư giãn , dễ ngủ.

23.  ĐAU NHỨC (PAIN):  Uống 1 ly trà lá neem đậm (10 lá neem) 2 lần mỗi ngày lúc thấy đau khá nhiều sẽ được thuyên giảm. các thích hợp khoáng chất khác của neem cũng song song hoạt động Nhằm khiến cho mạnh tay , chữa lành cho thân thể, nhờ ấy không tính không nên dùng triệu chứng đau, còn chiếc trừ được cả nguyên cớ gây đau, tức thị chữa tận gốc.

24.  NHỨC ĐẦU (HEADACHE):  Ăn 1 hay 2 lá neem hay uống trà lá neem với mục đích không nên dùng cả 2 loại nhức đầu nhẹ nhõm hoặc nhức nửa đầu.

25.  ĐỘNG KINH (EPILEPSY):  Ăn một đôi bột nem ấn độ các ngày trong tuần giúp cho chế ngự chứng co giật. Uống tinh chất lá neem hay trà lá neem thí dụ ko sở hữu lá nguyên để ăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ cho bạn

Họ tên: Nguyễn Minh Hoàng

SĐT: 0938929200

Email: Nguyenminhhoangbds@gmail.com

Nhân viên tập đoàn