Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Newstarland chính thức phân phối siêu dự án Vinhomes Central Park

Sống động không gian Tết Việt với Hội chợ Xuân Vinhomes 2014

I. Trải nghiệm những khoảnh khắc đáng sống tại Vinhomes Riverside

Cuộc sống hội tụ nhiều tiện ích hiện đạiTận hưởng cuộc sống theo phong cách resort là phương châm tạo dựng dự án nổi tiếng Vinhomes Times City - Park Hill với từng chi tiết được chăm chút một cách tỉ mỉ nhất. Vinhomes golden river Đặc biệt, lần đầu tiên tại Vinhomes Gardenia, Vingroup ra mắt thị trường mô hình căn hộ duplex, loại căn hộ thông tầng độc đáo với diện tích từ 98m2 - 102m2, mang lại không gian sống hiện đại, tiện nghi và riêng tư. Điểm vượt trội của cả hai khu đô thị là hệ thống tiện ích, dịch vụ đồng bộ, hoàn hảo theo mô hình “Tất cả trong một – All in one”, đã vận hành trơn tru hơn một năm. Đặc biệt, các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống đẳng cấp như giáo dục, y tế, giải trí, mua sắm…đều do những thương hiệu nổi tiếng được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup cung cấp như TTTM Vincom Mega Mall, Khu giải trí Vinpearl Land, Trường mẫu giáo Vinschool, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec.

Người tiêu dùng có thể ghé các gian hàng nội thất, gốm sứ, phong thủy để chọn cho mình những nguyên phụ liệu trang hoàng nhà cửa đón xuân. Ngoài ra, nhờ tầm nhìn chiến lược, định vị phân khúc rõ ràng, thương hiệu Vingroup cũng như Vinhomes đã khẳng định được vị thế và đẳng cấp trên thị trường. Dự án được đầu tư hệ thống thiết bị thông minh smarthome. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền BắcHotline: 0946 80 91 91 - 04 3200 0645 Xem thêm :Mở bán đợt cuối, thị trường căn hộ, căn hộ cao cấp, Diện tích nhỏ, tiết kiệm chi phí, khu đô thị. Những hoạt động này nhằm kết nối cộng đồng, nâng cao giá trị sống cho cư dân. Để được tư vấn đầy đủ về dự án cũng như các chính sách khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng An cư trước Tết Nguyên Đán, quý khách hàng liên hệ: Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

II. 7000 người chạy bộ gây quỹ từ thiện tại Vinhomes Riverside

Vinhomes Riverside – “Thiên đường Venice giữa lòng Hà Nội”Ngoài những khuôn viên cây xanh được bố trí rộng khắp dự án, mật độ không gian xanh lý tưởng lên tới 60-70 m2/người, với 2/3 tổng diện tích dành cho cây xanh, mặt nước và giao thông…, hầu hết các khu biệt thự tại Vinhomes Riverside đều được ôm ấp, bao quanh bởi hệ thống kênh đào hiền hòa, những vườn cây sinh thái đa dạng, mang tới nơi đây một vẻ đẹp lãng mạn, thanh bình. Đi đầu với mô hình ẩm thực - hội nghị - giải trí kết hợp tận hưởng cảnh quan sinh thái trong lành của khu đô thị Vinhomes Riverside, được đánh giá là một trong những quần thể có kiến trúc đẹp và độc đáo nhất Hà Nội hiện nay, Almaz luôn chiều lòng những vị khách khó tính nhất. Times City (458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội ) được xây dựng trên diện tích hơn 36ha, là khu đô thị phức hợp gồm nhiều phân khu chức năng bao gồm hệ thống căn hộ hạng sang, trung tâm thương mại đẳng cấp, khu vui chơi giải trí khổng lồ, khu ẩm thực phong phú, đa dạng, thủy cung đầu tiên tại Hà Nội, chuỗi công viên cây xanh và hồ nước rộng trên 100. Với mặt tiền sông Sài Gòn thơ mộng cùng bến du thuyền, chủ nhân căn biệt thự sẽ có những giây phút thư giãn khi thưởng ngoạn vẻ đẹp toàn thành phố trên chiếc du thuyền tiêu chuẩn 5 sao. Với ý tưởng về một khu đô thị mang đậm phong cách Singapore cùng tiêu chí về một phong cách “sống resort trong lòng đô thị”, ngay từ khi bắt đầu ra mắt, Park Hill đã gây sức hút trên thị trường bất động sản Hà Nội cũng như trên cả nước ở phân khúc căn hộ đẳng cấp. mua căn hộ vinhomes golden river  Cộng hưởng ưu thế Vinhomes Royal CityNgoài những công năng riêng biệt, tòa R6 Vinhomes Royal City cũng được thừa hưởng mọi tiện ích đẳng cấp, cơ sở hạ tầng đồng bộ tại “Thành phố Hoàng Gia” như: Hệ thống giáo dục chất lượng cao, phòng khám đa khoa quốc tế, trung tâm thương mại, bể bơi 4 mùa dưới khối đế tòa nhà, sân trượt băng tự nhiên trong nhà – Vinpearlland Ice Rink, công viên nước trong nhà – Vinpearlland Water Park Royal City, quần thể vui chơi giải trí, phố ẩm thực… và được bảo vệ bởi hệ thống an ninh đa lớp ngay trong khuôn viên khu đô thị.

Đặc biệt, chỉ duy nhất tại Vinhomes Royal City cung cấp căn hộ diện tích nhỏ 55m2, giá chỉ từ 2,3 tỷ đồng trở lên với số lượng hạn chế, phù hợp với các gia đình nhỏ và các cá nhân thành đạt. Các sản phẩm bất động sản Vinhomes luôn đảm bảo chính xác cam kết về tiến độ, chất lượng xây dựng và hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ vượt trội. Luôn tiên phong trong tất cả các lĩnh vực tham gia đầu tư, Vingroup đã được người dân ở các thành phố lớn nhớ đến với các thương hiệu Vinhomes, Vinpearl, Vincom, Vinmec, Vinschool, VinMart, VinPro. Park 5 có mật độ bố trí căn hộ thấp nhất Vinhomes Central Park, chỉ 8 căn một sàn và 7 thang máy cao cấp như các tòa căn hộ khác.Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Hà Nội Bung hàng đúng thời điểm“Giới thiệu sản phẩm ra thị trường đúng thời điểm, cùng với uy tín và thương hiệu “Vinhomes” chính là cú hích mạnh mẽ nhất khiến Vinhomes Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội “cháy hàng” ngay từ lần đầu tiên được mở bán”, Đại diện Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA – đơn vị phân phối chính thức của dự án chia sẻ. Khi “Đại gia địa ốc” Hà Nội nam tiến Thực tế, với hai tổ hợp bất động sản nổi tiếng ngay giữa khu đất vàng Đồng Khởi-Lý Tự Trọng-Lê Thánh Tôn: Vincom A và B, Vingroup vốn không xa lạ gì với thành phố Hồ Chí Minh.

III. Ưu đãi dành cho người mua nhà dự án Vinhomes Hà Tĩnh

Theo bà Nguyễn Minh Huyền, cư dân Vinhomes Riverside, ngoài ý nghĩa nhân văn sâu sắc của chương trình, các bé đã có một ngày hoạt động với nhiều trò chơi ngoài trời, được trở về gần gũi với thiên nhiên, mà còn là dịp để các cư dân gắn kết với nhau qua các hoạt động”. Mang ý nghĩa “viên kim cương” trong tiếng Nga, Almaz - là trung tâm ẩm thực, hội nghị và giải trí sang trọng tại Vinhomes Riverside, Hà Nội – khu đô thị sinh thái sang trọng bậc nhất Việt Nam. Đây là dự án bất động sản đầu tiên ở Vịnh Hạ Long do Vingroup làm chủ đầu tư kết hợp 3 trong một giữa nhà ở, thương mại và nghỉ dưỡng. Các cư dân hào hứng tham gia sự kiện nhằm cùng giao lưu, trò chuyện và làm quen. Chính thức ra mắt quần thể The Park của dự án Vinhomes Central ParkKhu đô thị Vinhomes Central Park toạ lạc tại Tân Cảng, vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm TP. Trường là thành viên của Hệ thống Trường Quốc tế BIS và trong tương lai sẽ xin cấp phép trở thành thành viên Hiệp hội trường Quốc tế Anh ở Đông Nam Á (FOBISEA) và Hội đồng các trường Quốc tế (CIS).

Chưa đầy 3 tháng sau khi ra mắt dự án căn hộ Park Hill, hơn 1. Tiến độ thanh toán linh hoạt theo 4 kỳ.Vinhomes golden river Xem thêm :Dự án Vinhomes Gardenia, nhịp sống hiện đại, chương trình “Lộc vàng nhận ngay - Vận may sung túc”, tri ân khách hàng. Mới đây, thương hiệu Vinhomes đã được tôn vinh là thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam 2015, do hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance công bố. Tại lễ ký kết, đại diện Chủ đầu tư - Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Vinhomes đã công bố thiết kế mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Vinhomes Royal City, đồng thời chính thức công bố chọn Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA là đơn vị phân phối độc quyền tòa căn hộ hạng sang này. Do vậy, gói nội thất trị giá 50 triệu đồng từ các nhà cung cấp nội thất hàng đầu chính là món quà chào đón cư dân mới trong tháng 11 đầy ý nghĩa từ chủ đầu tư, thể hiện thành ý đem đến một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp cho khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ cho bạn

Họ tên: Nguyễn Minh Hoàng

SĐT: 0938929200

Email: Nguyenminhhoangbds@gmail.com

Nhân viên tập đoàn