Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

M.I.K khai trương nhà mẫu, mở bán nhà phố Park Riverside

Khóc, cười... nhà phố!

I. Săn nhà phố làm căn hộ dịch vụ mini

Được xây dựng với mục tiêu trở thành khu nhà phố thương mại châu Âu cao cấp, Cityland Center Hills có lối thiết kế đồng bộ theo không gian mở, tạo điều kiện tối đa cho hoạt động kinh doanh của cư dân. Nhà phố Uni-Town được xây dựng với quy cách hoàn thiện bên ngoài, xây thô bên trong, đảm bảo quy hoạch cảnh quan dự án và tổng khu đồng bộ hiện đại nhưng vẫn đảm bảo việc được toàn quyền quyết định lựa chọn hoàn thiện, trang trí và bố trí nội thất căn nhà theo ý muốn của khách hàng. Ai đến chơi cũng cười bể bụng khi chị Phương tếu táo kể điều ước của mình là căn nhà biết đổ ngang để đỡ phải vất vả. Vị trí Khu nhà phố biệt lập an ninh Park Riverside do M.

Park 7 là toà căn hộ sở hữu tầm nhìn “5 trong 1” trọn vẹn nhất khu đô thị. vn Xem thêm :việt nam, chủ đầu tư, khu đô thị, giới thiệu, Nhà liền kề, The ONE. Sporting Lisbon là đội ung dung nhất ở vòng tứ kết năm nay và họ chơi khá ung dung sau khi có "vốn" là thắng lợi 2-1 trước Metalist ở lượt đi. Tại The One Central, mỗi căn nhà được thiết kế với diện tích đa dạng từ 128m2 đến 400m2. Chúng tôi vẫn còn lưỡng lự giữa rao bán và cho thuê xem phương án nào có lợi nhất. Người mua đang hướng về khu Đông“Trước đây, các quận trung tâm như quận 1, quận 3… luôn dẫn đầu về nguồn cung nhà phố, nhưng từ đầu năm đến nay, người mua đã có xu hướng tìm đến những dự án nhà phố ở khu Đông như quận 2, quận 9.

II. Hơn 70% nhà phố Cityland Center Hills được đặt chỗ

Thứ hai: Nhà phố mặt tiền có tính thương mại cao vì lượng khách vãng lai lớn. Trong khi hầu hết các phân khúc của bất động sản đang gặp khó khăn, những ngôi nhà phố cổ vẫn có giá hàng chục tỷ đồng và đang được nhiều người tìm mua. Gần 10 năm làm thuê, nay chuyển sang kinh doanh nhỏ, tôi dư được một tỷ đồng tiền nhàn rỗi, muốn đầu tư dài hạn. Nguồn cung dồi dào với đủ các phân khúc từ bình dân đến cao cấp, các căn hộ chung cư đã phần nào giải tỏa “cơn khát” nhà ở đang bức thiết tại các đô thị lớn. Trong tương lai, Đông Saigon sẽ trở thành một đô thị trung tâm với hàng loạt công trình hạ tầng trọng điểm đi qua". Giải đáp thắc mắc của bạn đọc Nguyễn Xuân Cương, Tổng giám đốc Công ty Việt An Hòa, Trần Khánh Quang cho rằng đây là nỗi băn khoăn rất phổ biến đối với những người đang sở hữu nhà phố tại Sài Gòn và các đô thị lớn khác.

Ví dụ: đường Trần Hưng Đạo là đường lưu thông từ quận 1, quận 5; đường Cách Mạng Tháng Tám lưu thông từ quận 1 sang các quận 3, 10, Tân Bình… Hoặc nhà phố mặt tiền không liên thông vùng nhưng trong khu vực có đặc thù kinh doanh tập trung, nổi bật và nhiều lợi thế so với các địa điểm khác. Bên cạnh các ưu đãi về giá, những ai mua nhà phố thương mại Vincom Shophouse Hải Phòng được miễn phí dịch vụ quản lý trong một năm, sử dụng nhiều tiện ích tại khu trung tâm thương mại Vincom Lê Thánh Tông. Khi làm vườn, chị sắm đầy đủ găng tay, ủng để không bị lấm lem. Chịu sức ép cạnh tranh ngày một lớn bởi các kênh phân phối hiện đại, nhưng nhiều ngôi chợ ở TP HCM vẫn giữ được vị thế của mình, đặc biệt giá trị sạp tại một số chợ ngang ngửa, thậm chí đắt hơn cả tiền mua một căn nhà phố.Chủ đầu tư Khang Điền cam kết tất 323 căn nhà phố Mega Village sẽ được hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng vào đầu năm 2016. Ở các nơi xa thì mới có sổ riêng, tuy nhiên hiện nay đa phần là pháp lý sổ chung.

III. Mở bán đợt 2 dự án nhà phố biệt lập Citibella

Thay vì lựa chọn căn hộ ở trong khu trung tâm, nhiều người trẻ đang có xu hướng tìm đến các dự án nhà phố ở khu Đông Sài Gòn. Giám đốc kinh doanh hệ thống sàn giao dịch có 5 chi nhánh tại TP HCM cho biết, hầu như doanh nghiệp không chào bán dòng sản phẩm nhà phố siêu rẻ do giá trị bất động sản quá thấp. Lý do thanh khoản đất nền kém đi, theo đơn vị tư vấn khảo sát này là do nguồn cung đất nền sơ cấp đột ngột giảm mạnh. Cũng theo vị chuyên gia này: “Từ trước đến nay, khi thế chấp và nhận thế chấp NH luôn nắm đằng chuôi. Khu vui chơi, tiện ích công cộng tại Dự án Mon City hứa hẹn sẽ đem lại cho các cư dân sinh sống tại đây có một cuộc sống đầy đủ tràn ngập sức sống. Trong các đợt mở bán trước, toàn bộ sản phẩm tung ra thị trường đều đã tìm được người mua dù đó chỉ là những sản phẩm thông thường, không có tiềm năng khai thác thương mại.

Dù là hình thức nào cũng đều phải tính toán dòng vốn phải bỏ ra. Hai khu Nhà phố thương mại The THREE Central, The ONE Central đều tọa lạc tại những vị trí chiến lược của Garmuda Gardens. Thứ hai: Việc mua đất nền hoặc nhà phố còn gắn liền với tiềm năng phát triển tương lai trong bối cảnh các gia đình Việt thường có nhiều thế hệ sống cùng hoặc ở gần nhau. Sở dĩ nhà phố ở các khu vùng ven này có giá cực rẻ vì mặt bằng giá đất ở ngoại ô thấp hơn những quận thuộc khu trung tâm hiện hữu. Anh kể, bình thường thì không sao, đúng hôm ông nội cu Kèn đột nhiên bị ngất thì cả nhà cứ nhốn nháo cả lên. Star Hill đã được đưa vào sử dụng từ quý III/2014 với các kiểu nhà được thiết kế đa dạng, giúp người mua dễ chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ cho bạn

Họ tên: Nguyễn Minh Hoàng

SĐT: 0938929200

Email: Nguyenminhhoangbds@gmail.com

Nhân viên tập đoàn