Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

STDA hợp tác với Novaland phân phối dự án The Sun Avenue

Novaland mở bán căn hộ The Sun Avenue giá từ 1,68 tỷ đồng

I. Lễ ký kết “Hợp tác phân phối dự án The Sun Avenue giữa Novaland và STDA”

Khách hàng mua nhà ngay tại sự kiện được hưởng thêm những chương trình thanh toán linh hoạt và nhiều phần quà giá trị như phiếu quà tặng Office-tel trị giá 800 triệu đồng, phiếu quà tặng mua căn hộ giá 500 triệu đồng… Triển lãm "Novaland - Cho cuộc sống bừng sáng" sẽ tiếp tục diễn ra tại Hà Nội vào ngày 26/9 tại khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt. Đêm tiệc là sự tri ân mà công ty mong muốn gửi đến các khách hàng của mình để đáp lại sự tin tưởng của họ và nhà đầu tư vào Novaland - thương hiệu Việt trong lĩnh vực phát triển bất động sản. Cứ nhìn vào con người Novaland thì đủ hiểu vì sao họ thành công. Mỗi quốc gia đều có những thương hiệu tầm cỡ gắn liền với sự hùng mạnh của quốc gia đó.

Nhằm tri ân sự ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian vừa qua, Tập đoàn Novaland trân trọng tổ chức sự kiện giới thiệu các sản phẩm nhà ở chất lượng, hội tụ đầy đủ 5 yếu tố vàng với chương trình “Cơ Hội Rút Thăm Trúng Vàng”. Ngoài ra khách hàng còn được chủ đầu tư mua lại khi không có nhu cầu sử dụng và nhận lại toàn bộ số tiền đã thanh toán cùng 12% lãi suất. Rất nhiều khách hàng tham quan tìm hiểu về các dự án của thương hiệu NovalandRa mắt các dự án mới Có thể nói Novaland luôn đặt mình vào vị trí khách hàngđể tìm kiếm vị trí dự án tốt nhất nhằm thỏa mãn nhu cầu thực tế của khách hàng. Ngoài ra người mua nhà còn được ân hạn trả gốc trong năm đầu tiên, miễn phí trả nợ trước hạn sau 3 năm, tặng thẻ tín dụng Master Card với hạn mức 50 triệu đồng và miễn phí thường niên năm đầu tiên, trở thành thành viên Gold Club của VPBank với nhiều ưu đãi đặc quyền dành riêng cho khách hàng ưu tiên. Dự án nằm liền kề các công viên lớn tại thành phố như công viên Hoàng Văn Thụ và công viên Gia Định, mang đến không gian sống thoáng mát. Thời gian sự kiện diễn ra từ 8h30 đến 20h trong hai ngày 20 và 21/09/2014 (thứ bảy và chủ nhật).

II. Hàng nghìn khách hàng tham quan sự kiện giới thiệu các dự án được phát triển bởi Tập đoàn Novaland

Với mong muốn giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn các sản phẩm, Novaland tiếp tục khai trương thêm sàn giao dịch 39 Hải Thượng Lãn Ông. Lucky Palace nằm ngay trung tâm Quận 6, sát chợ Bình Tây – khu tập trung dân cư đông đúc và buôn bán tấp nập. Novaland xây dựng và củng cố niềm tin từ khách hàng không chỉ bằng việc luôn cam kết tiến độ và chất lượng dự án, mà còn từ sự tận tâm và chuyên nghiệp trong các dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi và quản lý tòa nhà. Hotline: 0936097989 - 08. Giai đoạn 1 đã được Công ty Hưng Phú liên doanh với Tập đoàn Keppel Land để phát triển dự án Riviera Cove. Lucky Palace được phát triển bởi tập đoàn Novaland.

Khi thị trường khó khăn nhất, Novaland đã dũng cảm tìm ra hướng đi phù hợp , đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng dự án, kiểm soát được đầu vào để đưa sản phẩm về khung giá hợp lý, giá bán sát giá thành; đảm bảo hiệu quả đầu tư sinh lợi luôn ở mức cao nhất, phù hợp và an toàn nhất cho khách hàng. Ngày 18/9, Tập đoàn Novaland đã kỷ niệm 22 năm thành lập. The Botanica được xây dựng trên khu đất rộng 6. Trong chiến lược kinh doanh, một trong những yếu tố quan trọng góp phần cho sự thành công là việc phục vụ khách hàng bằng sự chân thật và tận tâm.HCM như: Sunrise City, The Prince Residence, Tropic Garden, Lexington Residence… Với mong muốn các khách hàng miền Bắc sẽ tìm được một ngôi nhà thứ hai, một sản phẩm bất động sản có khả năng sinh lợi cao để sở hữu và đầu tư tại thị trường miền Nam, Novaland giới thiệu các sản phẩm của mình đến đến thị trường miền Bắc thông qua việc hợp tác cùng STDA. Đây là giải đấu do Công ty Cổ phần đầu tư Hưng Thịnh tổ chức.

III. Hơn 3.000 giao dịch thực hiện qua hệ thống sàn Novaland

Bên cạnh đó Novaland cũng chú trọng đến việc vận hành và quản lý tòa nhà, xem đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng để xây dựng và bảo vệ thương hiệu", đại diện tập đoàn chia sẻ. Chương trình này áp dụng cho khách hàng đặt mua sản phẩm tại các dự án của Novaland ở TP HCM gồm The Sun Avenue (Mai Chí Thọ, quận 2), RiverGate (Bến Vân Đồn, quận 4), The Botanica (Phổ Quang, quận Tân Bình) và Lucky Dragon (Đỗ Xuân Hợp, quận 9). Thương hiệu Novaland ngày càng được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Thương hiệu Novaland đã là một thương hiệu Việt đẳng cấp quốc tế sẵn sàng hội nhậpKhông chỉ đi xây nhà, Novaland còn chú trọng kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến bằng cách đa dạng hóa sản phẩm, phát triển dự án có vị trí tốt, gắn liền với những tiện ích; đem đến những thiết kế đẹp, an toàn cho trẻ em, tốt cho sức khỏe, giá hợp lý. Tọa lạc ngay khu vực giao lộ giữa Đại lộ Mai Chí Thọ và đường Đồng Văn Cống, ngay sát khu đô thị mới Thủ Thiêm, The Sun Avenue sở hữu vị trí liên vùng vô cùng thuận tiện với các tuyến đường huyết mạch của TP. Ngoài ra, Novaland còn đẩy mạnh hoàn thiện đồng bộ và đã đưa vào hoạt động các tiện ích công cộng phục vụ cho cư dân như hồ bơi, nhà hàng Thai Express, Lion City, Hoàng Yến, phòng tập Gym, café, siêu thị, ngân hàng, 2 tầng hầm đậu xe rộng rãi có sức chứa hơn 1.

nhất là giao dịch với ngân hàng rất thuận tiện để tôi tiết kiệm được thời gian và cảm thấy thú vị hơn nhiều so với thời gian sống tại biệt thự trước đây. Đến nay, Novaland đã phát triển thành công hơn 25 dự án tọa lạc tại những vị trí chiến lược của TPHCM và luôn được khách hàng lựa chọnĐược thành lập ngày 18/09/1992 (tiền thân là Công ty Thành Nhơn), Tập đoàn Novaland đã vượt qua những thách thức của thị trường bất động sản nói riêng và của khủng hoảng kinh tế nói chung để xây dựng thương hiệu Novaland ngày nay vững vàng, khẳng định vị trí Nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp trên thị trường. Không “ngủ quên trên chiến thắng”, Novaland tiếp tục có những bước tiến vững chắc. Đồng thời, trong dịp này Novaland sẽ công bố dự án mới tại các vị trí trung tâm TP HCM gồm dự án thứ 3 tại quận 4 ngoài ICON 56 và Galaxy 9, quận Phú Nhuận, quận Tân Bình. Chương trình này áp dụng cho khách hàng đặt mua sản phẩm tại các dự án của Novaland ở TP HCM gồm The Sun Avenue (Mai Chí Thọ, quận 2), RiverGate (Bến Vân Đồn, quận 4), The Botanica (Phổ Quang, quận Tân Bình) và Lucky Dragon (Đỗ Xuân Hợp, quận 9). Novaland là một thực thể hoạt động, tương tác và phát triển trong cộng đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ cho bạn

Họ tên: Nguyễn Minh Hoàng

SĐT: 0938929200

Email: Nguyenminhhoangbds@gmail.com

Nhân viên tập đoàn