Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Chung cư D2 Giảng Võ xây sai phép được Sở Xây dựng ưu ái "bật đèn xanh"?

Cháy chung cư Xa La: Chủ đầu tư phải bồi thường thiệt hại là đúng quy định

I. Ước mơ một chung cư xanh

Ảnh : Nhật MinhCơ hội cho người dân, cơ hội cho doanh nghiệpMột điểm đáng chú ý của Nghị định số 101/2015/NĐ-CP là việc cải tạo, xây dựng lại nhà chung cư phải được triển khai thực hiện theo dự án, không thực hiện việc xây dựng lại đơn lẻ từng nhà (trừ trường hợp chung cư độc lập), bảo đảm phù hợp với yêu cầu tại khoản 3, Điều 112 của Luật Nhà ở 2014. Nhiều doanh nghiệp cũng muốn tham gia đầu tư xây mới chung cư cũ nhưng vì quá rắc rối nên họ không thể triển khai. Sau khi có quy hoạch, cần có kế hoạch cụ thể cho từng giai đoạn, có quy chế quản lý, đồng thời giám sát việc thực hiện quy hoạch. Phương Dung Xem thêm :chung cư, kinh doanh, nhà hàng, karaoke, Căn hộ chung cư.

Hotline: 0969 42 19190969 42 1919. Nằm trong phân khúc bình dân, chung cư Ánh Dương được Syrena Việt Nam cho ra mắt vào cuối tháng 11. Hệ thống M&E (cơ điện) có vai trò quan trọng nhất và được xem như là phần lõi của một công trình, khi thống kê cho thấy gần 90% các sự cố của tòa nhà đến từ hệ thống M&E. Hiệp hội Bất động sản VN cho biết, giá bán đang có sự cạnh tranh tại các phân khúc, trong đó, một số dự án đang hoàn thiện, có vị trí tốt, giá tăng khoảng 2% - 4% so với hồi đầu năm. Ông Lazar cũng tái khẳng định Budapest chỉ bảo vệ những người tị nạn theo diện chính trị nhập cảnh hợp pháp vào lãnh thổ Hungary mà không tiếp nhận người tị nạn vì mục đích kinh tế. Để giờ mỏi mòn trong mong cho em sẽ ở bên”.

II. Mở bán căn hộ chung cư Sapphire Palace

Ông Trần Huy Cường, cư dân B503 cảm thấy "sốc" khi chủ đầu đòi lại cổng ra vào - lối đi chung của tòa nhà. Bên cạnh đó, những điểm cộng như sổ hồng trao tay, an ninh tối ưu, giao thông thuận lợi (cầu Mỗ Lao hoàn thành, nối thẳng từ đường Lê Văn Lương kéo dài vào dự án, tàu điện trên cao tuyến đường Cát Linh sắp hoàn thiện)…cũng khiến khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn căn hộ tại The Crown cho những dự định đầu tư dài hạn của mình. Mỗi căn hộ được thiết kế hợp lý thành gồm hai phòng ngủ, một phòng khách, một phòng bếp và nhà vệ sinh. Trường hợp đám cháy không xảy ra ở phòng của bạn, cần xác định vị trí nguồn khói và ngọn lửa. Quy chế về quản lý chung cư sẽ cụ thể hơn. Thật sự chiếc hộp nhạc này đã được ai gửi đến? Ai là chủ nhân thật sự của nó? Liệu có phải một linh hồn nào đó đang trú ngụ trong chiếc hộp nhạc này và đang tìm cách để báo thù ai đó?Bộ phim “Chung cư” của đạo diễn trẻ Văn M.

Theo thông báo, lý do mà Ban quản lý đưa ra mức phí mới là căn cứ vào mặt bằng chung của những khu chung cư cao cấp khác đang áp dụng tại Hà Nội. Chung cư Green Bay Towers có tổng diện tích là hơn 24,000m2 gồm 6 tòa, trong đó có 4 tòa nhà 17 tầng và 2 tòa nhà 24 tầng được thiết kế hiện đại và sang trọng, tôn trọng không gian thiên nhiên. Cư dân chung cư Sky City quyết kiện chủ đầu tư ra tòa nếu không nhanh chóng xử lý các sai phạm. Cụ thể, với Tập đoàn Điện lực, ngày 29-4 ban có công văn gửi TTCP xin ý kiến phong tặng Anh hùng lao động, sau khi rà soát TTCP có công văn phúc đáp lại.Tuy nhiên, cựu Chủ tịch Hội đồng châu Âu Herman Van Rompuy lại bày tỏ nghi ngờ về tính hữu ích của cuộc họp thượng đỉnh thu hẹp lần này. Ý kiến thứ 2 là mua nhà rộng hơn tại các quận vùng ven như Bình Tân, Quận 12.

III. Phấp phỏng sống ở chung cư: Chạy vào đâu nếu... cháy?

Bên cạnh đó, giá dịch vụ nhà chung cư cũng là vướng mắc đang đặt ra trong công tác quản lý nhà chung cư. Tòa nhà chung cư CT Xuân Đỉnh, nơi xảy ra vụ việc đau lòngSự việc đau lòng trên xảy ra vào khoảng 12 giờ 15 phút trưa nay ngày 14-11, tại chung cư CT2 Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội. Tầng 1 đến tầng 4 là khu thương mại, dịch vụ, văn phòng, nhà trẻ, phòng tập gym, bể bơi. HCM đã phối hợp cùng với các đơn vị liên quan điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông tại một căn hộ thuộc chung cư Ngô Tất Tố. Mong độc giả cho lời khuyên. K Corporation dành cho người mua căn hộ siêu sang Park Premier từ 9/7 đến ngày 1/8.

Số tiền chủ đầu tư còn đang nợ tạm tính trên 30 tỷ đồng. Kết quả này cũng cho thấy, để đủ tiền “tậu” được một căn hộ chung cư ưng ý tại thành phố cũng cần sự trợ giúp của người thân, bạn bè hoặc ngân hàng. Một căn hộ chung cư đẹp phải thỏa mãn nhiều yếu tố, đặc biệt phải thuận theo quy luật phong thủy của tự nhiên. Phần diện tích trước chung cư được dựng làm bãi đỗ xe, còn khu vực dành cho cư dân lại nằm khiêm tốn khuất ở bên trong tòa nhà. Thêm vào nữa, căn phòng có được thiết kế để ánh sáng tự nhiên có thể vào hay không. Một số nhà đầu tư thì nhắm tới khả năng sinh lời , tuy nhiên thì “mức giá mà DN đưa ra để mua lại căn hộ ở các chung cư cũ bao giờ cũng phải dựa trên những tiêu chí nhất định, như: Vị trí khu đất đắc địa, hệ số sử dụng đất, mật độ xây dựng, chiều cao công trình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ cho bạn

Họ tên: Nguyễn Minh Hoàng

SĐT: 0938929200

Email: Nguyenminhhoangbds@gmail.com

Nhân viên tập đoàn