Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Mở bán căn shophouse dự án Vinhomes Central Park

7000 người chạy bộ gây quỹ từ thiện tại Vinhomes Riverside

I. Khu đô thị Vinhomes trang hoàng đón Giáng sinh

Sáng 23/8/2014, tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội đã diễn ra lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa VINHOMES - STDA - TECHCOMBANK về việc phân phối Khu biệt thự Anh Đào, do Công ty TNHH Kinh doanh và Quản lý Bất động sản Vinhomes là đại diện chủ đầu tư. Điểm nhấn của Vinhomes Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội là khu vực giếng trời chạy dọc thông tầng, đảm bảo cung cấp ánh sáng tự nhiên cũng như đối lưu không khí cho từng căn hộ. Theo đơn vị phân phối chính thức - Đại lý bất động sản BigHomes sau khi ra mắt, tòa Park 12 đã tạo nên sức hút nhờ các điểm nổi trội: 1. Chúng tôi cần cuộc sống chất lượng hơn, một không gian sống khoáng đạt hơn.

Lần đầu tiên, khách hàng có cơ hội sở hữu biệt thự đã hoàn thiện, đầy đủ nội thất và có thể bàn giao ngay từ tháng 10/2015 tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside (Long Biên). Duy nhất tòa Park 7 được Chủ đầu tư áp dụng chính sách bàn giao bán hoàn thiện cho khách hàng. T Xem thêm :phòng vệ sinh, kỹ năng cơ bản, món ăn ngon, dọn dẹp nhà cửa, khu đô thị, tình huống khẩn cấp. Đón đầu xu hướng mới, trào lưu mới của thị trường về nơi an cư tin cậy, đầu tư sinh lời từ chính căn hộ, chủ đầu tư Vinhomes Royal City phối hợp cùng đơn vị phân phối bất động sản chuyên nghiệp – Đất Xanh Miền Bắc thực hiện chương trình “Nhà trao tay – Cho thuê ngay” dành cho khách hàng mua căn hộ R4 Vinhomes Royal City. Điều này được minh chứng ngay với khu Biệt thự Anh Đào – khu biệt thự vừa được chào bán chính thức đầu năm 2014 và đang tiếp tục là tâm điểm của thị trường bất động sản cao cấp cuối năm. Gần 200 cư dân Vinhomes nhí đã cùng phác họa mong ước về một tổ ấm hạnh phúc, ngập tràn yêu thương qua nét vẽ hồn nhiên và góc nhìn trong trẻo.

 

II. Mở bán căn hộ Vinhomes Royal City R4

Tất cả các căn biệt thự tại Hoa Sữa Aroma đều đã hoàn thiện mặt ngoài và trang bị gói nội thất lên tới 3,5 tỷ đồng. Phía Bắc là lối đi dạo xanh mát dưới giàn hoa rực rỡ… Không gian mở rộng lớn tại Park 2Với thiết kế đa dạng từ 2 đến 4 phòng ngủ, căn hộ Park 2 có diện tích từ 73,3m2 đến 136,1m2 kết hợp với các thương hiệu nội thất vật liệu xây dựng cao cấp. Ngoài giải đặc biệt còn có một giải nhất là xe Vespa PX 125cc nhập khẩu nguyên chiếc trị giá 123 triệu đồng. Sở hữu căn hộ hạng sang Vinhomes Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn từ Chủ đầu tư: miễn phí 10 năm phí dịch vụ quản lý (ngoại trừ các phí phải trả cho bên thứ 3), được tặng 01 gói khám bệnh VIP Vinmec Family dành cho 02 người lớn và 02 trẻ em trị giá 30 triệu đồng, 02 voucher nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort Phú Quốc và nhiều ưu đãi khác. Như vậy, một căn nhà không đơn thuần là nơi che nắng che mưa. Lãi suất tiết kiệm thấp, tiền đồng mất giá, lãi suất USD giảm về 0%, chứng khoán bấp bênh còn giá vàng gần như đi ngang trong khi thị trường bất động sản tăng trưởng mạnh về giá và thanh khoản.

Xem thêm :Vinhomes Central Park, Tập đoàn Vingroup, Gắn kết cộng đồng. Với nhiều yếu tố đặc biệt và vượt trội cấu thành nên dự án thì thành công của Vinhomes Dragon Bay ngay khi ra mắt thị trường là điều không khó để dự đoán. Ở đó, bạn vừa thể đi dạo ven bờ Vịnh, nhìn ra phía cảng để chiêm ngưỡng những con tàu du lịch khổng lồ cập bến, hay tiếp tục đi spa, shopping, ăn uống và ngồi café ngắm hoàng hôn đẹp buông xuống trên biển Hạ Long. Tinh thần này được thể hiện mạnh mẽ với màn đồng diễn tập thể của cư dân Vinhomes Royal City, và cuộc đi bộ tập thể của cư dân Vinhomes Times City.Hôm nào không được ra sân thì cứ bứt rứt không yên…” – Anh Hà, thành viên đội vô địch năm nay hào hứng chia sẻ. Xem thêm :chủ đầu tư, khu đô thị, vingroup, học bơi.

III. Ra mắt tòa căn hộ đẹp nhất của Vinhomes Central Park

Tại sự kiện ra mắt dự án Vinhomes Gardenia và khu căn hộ The Arcadia vào 9h ngày 10/1/2016 ở khách sạn Daewoo (360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội), khách tham dự sự kiện và đăng ký căn hộ The Arcadia sẽ được tặng gói rau sạch của VinEco trong 3 tháng, tặng suất học bổng trị giá 50 triệu đồng tại trường mầm non hoặc tiểu học Vinschool trong khu đô thị Vinhomes Gardenia. Trên diện tích 183,5 ha, Vinhomes Riveriside dành 60 ha cho không gian chung (công viên, cây xanh, mặt nước); 50 ha cho hệ thống đường giao thông, còn lại là các công trình xây dựng thấp tầng với mật độ xây dựng rất thấp. Đây cũng chính là lý do mà R6 Vinhomes Royal City được nhiều khách thuê nước ngoài kỹ tính lựa chọn. Shophouse hút giới đầu tưHạ Long là một trong những kỳ quan thiên nhiên đã được thế giới công nhận, hàng năm thu hút hàng triệu lượt du khách, trong đó 40% là khách quốc tế nên nhu cầu về mua sắm, cũng như dịch vụ ẩm thực, giải trí… cao cấp, thời thượng luôn rất lớn. Cụ thể, lần bốc thăm đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 6/6/2015. Khuôn viên được trang trí bằng những tiểu cảnh điêu khắc nằm bên bờ sông lãng mạn cũng khiến cho đường chạy Color Me Run trở nên hấp dẫn.

Khu này có nhiều tiện ích tốt như có trung tâm thương mại, có bệnh viện, trường học, có nơi vui chơi… rất thuận tiện cho cuộc sống bận rộn của gia đình tôi”. Điều này nhằm tăng hiệu ứng thị giác, nâng đẳng cấp cho tầm nhìn của The Landmark, đồng thời góp phần điều hòa nhiệt độ nội khu. Được ra mắt vào những ngày đầu năm 2016, dự án Vinhomes Gardenia nói chung và khu căn hộ The Arcadia nói riêng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động Ngày hội Gia đình Vinhomes Times City 2014 do Ban Công tác Cộng đồng cư dân tổ chức và được tài trợ bởi Công ty TNHH KD và Quản lý Bất động sản Vinhomes, nhằm mang lại cho các cư dân không khí Noel thân thiện và đầm ấm. Xây dựng cộng đồng gắn bó là cách nhiều nước tiên tiến đã áp dụng tại các tòa căn hộ, khu đô thị mới. Khu biệt thự Hoa Sữa 10 và 11 thuộc dự án Vinhomes Riverside tiếp tục được ra mắt trong tháng 11 với gói quà tặng trị giá lên tới 450 triệu đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hỗ trợ cho bạn

Họ tên: Nguyễn Minh Hoàng

SĐT: 0938929200

Email: Nguyenminhhoangbds@gmail.com

Nhân viên tập đoàn